TIN TỨC

GLOBAL CARE VÀ 92WORK VN HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BẢO HIỂM QUA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ

Ngày tạo: 12/07/2023

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 7 năm 2023, Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care & Công ty TNHH TMDV 92Work Việt Nam đã chính thức hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ứng dụng công nghệ GSale của Global Care. Thông qua sự hợp tác này, Global Care và 92Work Việt Nam kỳ vọng với sức mạnh cộng hưởng của hai bên sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với bảo hiểm qua kênh phân phối bằng công nghệ số hiện đại của Global Care.

Trong giai đoạn đầu của sự hợp tác này, 92Work Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng GSale của Global Care. Hiện nay trên ứng dụng GSale đã tập trung nhiều dòng sản phẩm như Bảo hiểm TNDS Bắt buộc ô tô, xe máy, Bảo hiểm Vật chất xe, Bảo hiểm Tai nạn, Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Nhà tư nhân; Bảo hiểm Y tế… cùng nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm khác. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại để phân phối các sản phẩm bảo hiểm, giờ đây mỗi tháng Global Care đã phát hành hơn 1,1 triệu hợp đồng.

92work_va_global_care_ky_hop_dong
Ông Đinh Quốc Đại – Phó Tổng Giám đốc thường trực của Global Care và Ông Nguyễn Hoàng Thanh Luân – Tổng Giám đốc của 92 Work Việt Nam cùng ký kết bản thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Jennie Hoàng Phương – Phó Tổng Giám đốc Global Care cho hay: “Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm, Global Care tự hào với thế mạnh công nghệ của mình đã góp phần mang giá trị bảo vệ của Bảo hiểm lan tỏa đến từng người dân. Gần 6 năm phát triển, Global Care đã trở thành cánh tay nối dài của các đơn vị Bảo hiểm, mang Bảo hiểm đến gần hơn với từng người dân.

Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là một liên minh cộng hưởng sức mạnh của Global Care và 92Work VN, chúng tôi sẽ cùng nhau lan tỏa thêm giá trị bảo hiểm đến nhiều người dân trên khắp cả nước qua ứng dụng GSale.”

dai_dien_global_Care
Bà Jennie Hoàng Phương – Phó Tổng Giám đốc Global Care phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong sự kiện, Ông Nguyễn Hoàng Thanh Luân – Tổng Giám đốc 92Work VN cho hay: “Bảo hiểm là thị trường mà 92Work VN đang hướng tới. Với lợi thế công nghệ, Insurtech (công nghệ bảo hiểm) giúp phân phối các sản phẩm bảo hiểm một cách thuận tiện hơn nhưng vẫn chưa được khai thác nhiều và còn rất nhiều dư địa phát triển. Nhận định được vấn đề đó, điển hình Global Care đã tiên phong đi đầu trong công nghệ bảo hiểm, đạt TOP 10 thương hiệu chuyển đổi số xuất sắc Châu Á 2023, một hệ sinh thái số rất chuyên nghiệp, đa dạng.
92Work VN cũng định hướng như vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho khách hàng mà còn đề cao trách nhiệm về dịch vụ hậu mãi. Mục đích kỳ vọng của 92Work VN khi phối hợp với Global Care là cung cấp giải pháp dịch vụ nhanh chóng và tốt nhất cho khách hàng, giải quyết bài toán về tài chính cá nhân cũng như bảo hiểm số”.

dai_dien_92work
Ông Nguyễn Hoàng Thanh Luân– Tổng Giám đốc  92Work VN phát biểu tại buổi lễ

Global Care – Nhà tiên phong về công nghệ bảo hiểm đến nay đã hợp tác với hơn 15 Nhà Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam (tập trung các công ty bảo hiểm phi nhân thọ) nhằm cung cấp một danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng qua ứng dụng GSale với mức phí hợp lý để ai cũng có thể được bảo vệ và Global Care đã vinh dự nhận được sự tin tưởng hợp tác của hơn 18 merchant uy tín trong nhiều lĩnh vực, phân phối danh mục sản phẩm đa dạng phục vụ từ đối tác doanh nghiệp đến khách hàng cá nhân.

92Work Việt Nam lấy trọng tâm là đội ngũ tư vấn Tài chính – Ngân hàng và Bảo hiểm chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết được trang bị những kỹ năng tư vấn chuyên sâu, bài bản để giúp Khách hàng lựa chọn những giải pháp, sản phẩm tối ưu, các gói Bảo hiểm phù hợp, nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn Tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bằng cách tối ưu hoá hiệu quả các thế mạnh của hai bên, sự hợp tác của Global Care & 92WORK VN thêm tin tưởng rằng với sự cộng hưởng sức mạnh, thế mạnh của Global Care và 92WORK VN sẽ có đủ cơ sở để tin tưởng về kết quả hợp tác của 2 bên sẽ hướng đến một kết quả thành công nhất trong tương lai.

Thông tin về Global Care

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua hơn 6 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một tại thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Thông tin về 92Work VN

CÔNG TY TNHH TMDV 92WORK VIỆT NAM với tầm nhìn 92Work sẽ trở thành Công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ tư vấn Tài chính -Ngân hàng và Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam.

Tags: , , , , , , ,