TIN TỨC

Global Care tăng cường hợp tác với đối tác để người dân tiếp cận bảo hiểm dễ dàng hơn

Ngày tạo: 27/05/2022

Trong khuôn khổ Đại hội Truyền thông số năm 2022 vào ngày 27/5/2022 tại TP.HCM, Global Care với tư cách là thành viên của Hội Truyền thông số đã triển khai ký kết biên bản ghi nhớ định hướng hợp tác chiến lược với FuniMart và SRWATCH. Sự kiện nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nói riêng và góp phần đẩy mạnh nền kinh tế xanh đang rất được xã hội quan tâm, ủng hộ.

 

Theo đó, với mỗi đơn vị, Global Care sẽ kí kết biên bản ghi nhớ độc lập riêng biệt nhưng cùng chung một định hướng, đó là phủ rộng hơn các sản phẩm bảo hiểm đến tất cả người dân trên mọi miền đất nước, đặc biệt là qua nền tảng online, cụ thể là trên nền tảng ứng dụng GSale. FuniMart và SRWATCH tạo tài khoản trên ứng dụng GSale để triển khai cho toàn bộ hệ thống CTV, cũng như đại lý. Global Care sẽ trao tặng cho cộng tác viên, đại lý và cán bộ nhân viên của FuniMart và SRWATCH bảo hiểm tai nạn Tomato với giá trị tích luỹ có thể lên đến 1 tỷ đồng. Được biết, ứng dụng GSale được phát triển bởi Global Care là công cụ kinh doanh bảo hiểm trên nền tảng công nghệ.

Bà Đinh Ngọc Niềm (Tổng Giám đốc Global Care) nhận chứng nhận hội viên từ Ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam (Bên trái)

 

Với FuniMart, Global Care đánh giá là đơn vị góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng của người Việt trong mua sắm và trang bị về bảo hiểm. Bởi FuniMart sở hữu hệ thống cộng tác viên rộng khắp trên cả nước, đồng thời các dịch vụ đều hoàn toàn trên nền tảng online. Còn với SRWATCH sở hữu hơn 500 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc và cũng là kênh để người dân Việt được tiếp cận bảo hiểm nhanh, kể cả vùng sâu vùng xa.

Bà Đinh Ngọc Niềm ký kết biên bản ghi nhớ với đại diện của FuniMart

 

Global Care là công ty Insurtech đầu tiên tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, sứ mệnh mang đến các giải pháp yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách dễ dàng, minh bạch, đồng thời tạo cơ chế nâng cao thu nhập không giới hạn chỉ trên thiết bị di động cho người dân. Global Care có vai trò thúc đẩy nhanh hơn quá trình số hoá ngành bảo hiểm tại thị trường Việt Nam, và qua đó người dân Việt cũng sẽ sở hữu cho mình và người thân những gói bảo hiểm một cách dễ dàng, đơn giản, chi phí tối ưu và thủ tục bồi thường triển khai nhanh chóng hơn.

Bà Niềm và đại diện từ công ty SRWARTCH – Ông Lê Bảo Cảng (Tổng Giám đốc Công ty xuất nhập khẩu uy thế Hoàng Kim)

 

Global Care do bà Đinh Ngọc Niềm sáng lập vào năm 2017 và qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.

Tags: , , , ,