TIN TỨC

Một phút tham gia bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, tạm biệt nỗi lo viện phí

Ngày tạo: 13/02/2023

Chỉ cần 1 phút để tham gia Bảo hiểm sức khỏe trực tuyến sẽ giúp bạn và gia đình vững tâm vui sống trước các rủi ro trong cuộc sống vì sẽ được hỗ trợ tài chính trước các nỗi lo viện phí.

Cuộc sống hàng ngày luôn phải đối diện với rất nhiều rủi ro tiềm ẩn từ vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc tham gia giao thông hay lao động. Nhưng không phải ai cũng thực sự xem sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, nhất là khi đang còn khỏe mạnh và bận rộn với cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, những rủi ro ốm đau, bệnh tật là điều không thể biết trước được. Chuẩn bị một kế hoạch tài chính dự phòng trước rủi ro bệnh tật khi còn khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết.

Mới đây Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) và Tổng Công ty CP Bảo Minh (“Bảo Minh”) đã chính thức hợp tác chiến lược trong việc số hóa và phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng số của Global Care – ứng dụng GSale. Trước mắt là sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe Gia đình – BM CARE. Chỉ cần vài thao tác tham gia BM Care đơn giản trên ứng dụng GSale sẽ giúp bạn nhẹ gánh tài chính trước các khoản viện phí, để an nhiên vui sống.

Bao_hiem_suc_khoe_gia_dinh_BM_CARE_da_co_mat_tren_ung_dung_GSale_cua_Global_Care
Bảo hiểm sức khỏe gia đình BM CARE đã có mặt trên ứng dụng GSale của Global Care

Với BM Care, bạn có thể linh hoạt lựa chọn trong 3 gói bảo hiểm gồm gói Phổ Thông, gói Cao cấp và gói Thượng hạng.

Ngoài ra, chỉ với một khoản đầu tư ban đầu nhỏ cho phí bảo hiểm chỉ từ hơn 4.000 đồng một ngày, bạn sẽ được BM Care bảo vệ trước các rủi ro với các Quyền lợi bảo hiểm chính như: Thương tật thân thể vĩnh viễn và thương tật tạm thời do tai nạn; Trợ cấp nằm viện Tây/Đông y do ốm đau, bệnh tật, thai sản; Phẩu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản;Tử vong do mọi nguyên nhân. Theo đó, quyền lợi bảo hiểm chính lên đến 150 triệu đồng.

Bạn còn được chủ động lựa chọn Quyền lợi mở rộng của BM Care với quyền lợi điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản hoặc mất giảm thu nhập trong thời gian nằm viện do tai nạn, bệnh tật, ốm đau, thai sản.

BM_CARE_Cham_soc_suc_khoe_gia_dinh_ban
BM CARE – Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Sản phẩm ưu việt – thủ tục đơn giản

Khác với cách thức tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe thông thường, tham gia BM Care trên GSale sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa với quy trình tham gia hoàn toàn trực tuyến trong 1 phút.

Đặc biệt, người tham gia cũng không cần đi khám sức khỏe trước khi tham gia, chỉ cần một người đại diện có thể đứng ra mua bảo hiểm cho mọi thành viên trong gia đình như vợ/chồng, cha/mẹ, con ruột/con nuôi, anh/chị/em, người lao động.

Trường hợp cần khai báo bồi thường bảo hiểm, người tham cũng có thể thực hiện khai báo bồi thường trực tuyến trên nền tảng công nghệ của Global Care và sẽ được tư vấn, hỗ trợ 24/7.

Box:

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care

Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tags: , , , , ,