TIN TỨC

Giải pháp nào vừa giúp doanh nghiệp tăng phúc lợi, người lao động tăng thu nhập?

Ngày tạo: 17/10/2022

Để giữ chân nhân tài và khuyến khích người lao động trong quá trình công tác, nhiều doanh nghiệp ngày nay không chỉ chú trọng đến hệ thống phúc lợi cơ bản mà còn chủ động gia tăng các loại phúc lợi bằng nhiều hình thức khác nhau.

Giá trị kép giúp doanh nghiệp tăng phúc lợi, người lao động tăng thu nhập

Tại các doanh nghiệp, hệ thống phúc lợi thông thường bao gồm một số quy chế phúc lợi trong công việc về giờ làm, các ngày nghỉ lễ, phát triển kỹ năng; phúc lợi sức khỏe như chăm sóc sức khỏe, điều kiện môi trường làm việc; phúc lợi cân bằng làm việc như quan tâm đến các giá trị tinh thần; ngoài ra một trong những phúc lợi quan trọng mà người lao động quan tâm chính là phúc lợi tài chính như các khoản trợ cấp, các loại bảo hiểm…

Các khoản bảo hiểm mà người lao động thường được trang bị chính là Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm Hưu trí.. Ngày nay, danh sách các chính sách phúc lợi này cho nhân viên vẫn tiếp tục tăng lên như một cách giữ chân nhân tài.

Tuy nhiên, làm sao để doanh nghiệp có thể đồng thời gia tăng hệ thống phúc lợi cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo cân bằng nguồn ngân sách, chi phí vận hành? Vấn đề này đôi khi cũng làm đau đầu các chủ doanh nghiệp.

Hiểu được những trăn trở này, Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (Global Care) phối hợp với Bảo hiểm PVI triển khai chính sách “tặng Bảo hiểm tai nạn Tomato” đến các doanh nghiệp. Một trong những điểm hấp dẫn của chương trình này là có thể mang đến giá trị kép cho doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, chương trình có thể trang bị miễn phí bảo hiểm tai nạn cho nhân viên, giúp doanh nghiệp giảm nhẹ gánh lo tài chính khi phải trang bị bảo hiểm cho người lao động, vừa có thể gia tăng hệ thống phúc lợi, thúc đẩy người lao động nâng cao hiệu suất và gắn bó lâu dài.

Đối với người lao động, chương trình mang đến sự an tâm trong quá trình công tác, đồng thời có thể dễ dàng gia tăng thu nhập khi giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc (TNDS BB) xe máy trên ứng dụng GSale của Global Care.

Bao_hiem_Tai_nan_tomato_mang
_den_gia_tri_kep_Doanh_nghiep_tang_phuc_loi_nguoi_lao_dong_tang_thu_nhap.
Bảo hiểm Tai nạn Tomato mang đến giá trị kép: Doanh nghiệp tăng phúc lợi, người lao động tăng thu nhập.

Quyền lợi dành cho người lao động khi tham gia chương trình

Ngay khi kích hoạt tài khoản trên ứng dụng GSale, người lao động sẽ được tham gia bảo hiểm tai nạn Tomato với quyền lợi bảo hiểm 10 triệu đồng. Ngoài ra, trong thời gian nhàn rỗi, người lao động còn có thể gia tăng thu nhập thụ động bằng cách giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng GSale. Theo đó, bằng cách kích hoạt combo bảo hiểm xe máy, người lao động sẽ được chiết khấu đến 50% và tiếp tục tích lũy chương trình bảo hiểm tai nạn lên đến 1 tỷ đồng.

Người lao động nhận gói bảo hiểm Tomato bằng cách nào?

Doanh_nghiep_an_tam_nhan_vien_huong_loi_voi_Bao_hiem_Tai_nan_Tomato
Doanh nghiệp an tâm – Nhân viên hưởng lợi với Bảo hiểm Tai nạn Tomato
  • Bước 1: Quét QR đăng ký nhận quà Bảo hiểm tai nạn Tomato quyền lợi 10 TRIỆU ĐỒNG MIỄN PHÍ.
  • Bước 2: Kích hoạt thông tin nhận Bảo hiểm tai nạn Tomato.
  • Bước 3: Trở thành CTV có cơ hội gia tăng thu nhập thụ động mọi lúc mọi nơi ngay trên GSale.

Thủ tục để doanh nghiệp đăng ký chương trình này

Bước 1: Đăng ký kênh thông tin của chương trình tại đây.

Bước 2: Thực hiện theo các bước hướng dẫn trên website đăng ký, Global Care sẽ liên hệ trực tiếp với quý doanh nghiệp để hoàn thành các bước còn lại.

Box:

 

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Bảo hiểm tai nạn Tomato do Global Care phát triển với sự bảo hộ của Nhà Bảo hiểm Dầu khí (PVI). Với Tomato, bạn có thể trang bị một gói bảo hiểm tích lũy mà không cần đắn đo về năng lực tài chính. Chỉ từ 1.000đ bạn đã có thể tham gia bảo hiểm Tomato và được bảo vệ bởi các nhà bảo hiểm uy tín, với quyền lợi tích lũy có thể lên đến 1 tỷ đồng.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care

Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

#Baohiemtainantomato #bhtn #tomato #insurtech #GlobalCare #GSale #dulich #bikipdulich

 

Tags: , ,