TIN TỨC

Gia tăng phúc lợi cho người lao động bằng bảo hiểm tai nạn Tomato

Ngày tạo: 20/09/2022

Bảo hiểm tai nạn Tomato, một sản phẩm bảo hiểm của Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Global Care) dành cho người lao động mà doanh nghiệp có thể đăng ký triển khai cho toàn bộ nhân viên một cách miễn phí, giúp gia tăng thêm phúc lợi cho người lao động.

Tầm quan trọng của bảo hiểm tai nạn Tomato

Đối mặt với những rủi ro hàng ngày trong cuộc sống, nhiều người thường tìm đến bảo hiểm tai nạn để đảm bảo các chi phí viện phí được công ty bảo hiểm hỗ trợ chi trả. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để tự trang bị cho mình. Các doanh nghiệp cũng thường rất đau đầu khi trang bị các gói bảo hiểm này cho cán bộ, nhân viên vì phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ, đây như một phần của phúc lợi để thu hút, giữ chân người lao động của mình.

Đối với người lao động, việc được trang bị bảo hiểm tai nạn chính là được quan tâm bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho bản thân, bảo hiểm như tấm khiên vững chắc bảo vệ người lao động trước những rủi ro trong cuộc sống, giúp họ an tâm hơn khi tham gia lao động sản xuất.

Bảo hiểm tai nạn Tomato tích lũy chỉ từ 1 ngàn đồng, quyền lợi lên đến 1 tỷ đồng

Về phần doanh nghiệp, có thể thấy được rằng chi phí để chi trả cho các sản phẩm bảo hiểm trang bị cho người lao động của mình là không hề nhỏ. Thông thường với quy mô nhân sự càng lớn thì chi phí trang bị bảo hiểm tai nạn càng cao. Do đó, rất nhiều công ty sẽ không tiếp cận được các gói bảo hiểm này cho người lao động của mình.

Hiện nay, Global Care – đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam với mong muốn mang đến giá trị 100% người lao động đều có bảo hiểm. Và mới đây, thương hiệu bảo hiểm tai nạn Tomato của Global Care đã được Cục bản quyền cấp phép quyền tác giả. Đồng hành với chương trình có sự hợp tác từ quỹ tài chính VinaCapital Ventures và được bảo hộ của Công Ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI). Global Care đang có chương trình tặng bảo hiểm tai nạn Tomato tới các doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản.

Chủ doanh nghiệp  và người lao động được gì khi tham gia chương trình “Tặng bảo hiểm tai nạn Tomato”?

Khi tham gia chương trình “Tặng bảo hiểm tai nạn Tomato”, doanh nghiệp sẽ chăm lo đời sống sức khỏe của nhân viên hoàn toàn miễn phí. Quản lý hợp đồng bảo hiểm, sức khỏe của nhân viên thông minh trên nền tảng online, gia tăng phúc lợi cho người lao động của mình.

Ngay khi doanh nghiệp triển khai xuống, người lao động sẽ nhận được bảo hiểm cho các trường hợp rủi ro sau: Tai nạn trong quá trình tham gia giao thông; Đuối nước; Tai nạn trong quá trình sinh hoạt hàng ngày; Tai nạn trong quá trình quá trình lao động; Súc vật cắn; Bỏng…

Ngay khi doanh nghiệp triển khai xuống cho cán bộ nhân viên và kích hoạt tài khoản của mình trên ứng dụng GSale thì họ đã có sẵn cho mình quyền lợi bảo hiểm Tomato 10 triệu đồng miễn phí. 

Phạm vi bảo hiểm của Tomato cho rủi ro tai nạn xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam và đối với Người được bảo hiểm trong thời hạn bảo hiểm còn hiệu lực, ngoài bảng tỷ lệ thương tật vĩnh viễn (Ban hành kèm theo quyết định số 05/TC-BH ngày 2.1.1993 của Bộ trưởng Bộ Tài chính), còn bổ sung thêm các điều khoản mở rộng. Cụ thể, ngộ độc thức ăn, đồ uống hoặc hít phải hơi độc, khí độc, chất độc. Mở rộng độ tuổi tham gia từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi, mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống hợp pháp tại Việt Nam.

Chung quy, đây là nguồn tài chính hỗ trợ cần thiết, giúp người được bảo hiểm có động lực chữa trị, vững tâm vượt qua giai đoạn khó khăn và sớm quay trở về tiếp tục tham gia lao động sản xuất.

Cách thức đăng kí chương trình:

Bước 1: Đăng ký chương trình tại đây nhé.
Bước 2: Làm theo hướng dẫn trên website này hoặc quét mã QR trên hình ảnh.

Quyền lợi bảo hiểm người lao động nhận được miễn phí khi sở hữu bảo hiểm tai nạn Tomato

Ngoài ra, sau khi nhận quyền lợi 10.000.000 đồng người lao động hoàn toàn có thể tự gia tăng giá trị quyền lợi cho mình bằng cách tích lũy với mức phí chỉ từ vài ngàn đồng hoặc doanh nghiệp có thể gia tăng quyền lợi cho người lao động của mình với chi phí thấp nhất. Mỗi lần tích lũy quyền lợi sẽ được cộng dồn cho tới khi đạt đến quyền lợi 1 tỷ đồng. Phí bảo hiểm linh động, hiệu lực bảo hiểm được kích hoạt ngay sau khi tích lũy thành công giúp cho bạn linh hoạt và sử dụng một cách thông minh.

Tomato sẽ giúp cho người lao động trang bị cho mình một gói bảo hiểm tai nạn hoàn toàn miễn phí. Đồng thời khi gặp rủi ro sẽ được nhà bảo hiểm bồi thường nhanh chóng, chính xác và minh bạch qua hình thức online. Đặc biệt đây là sản phẩm tặng nên hoàn toàn miễn phí, bảo hiểm tai nạn Tomato có giá trị 1 năm từ ngày kích hoạt và khi hết hạn thì không bắt buộc gia hạn hay tốn thêm chi phí gì, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu cho người lao động của mình.

Global Care là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm số tại thị trường Việt Nam, do Bà Đinh Thị Ngọc Niềm sáng lập vào năm 2017. Tầm nhìn của Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam và theo đuổi sứ mệnh công nghệ hoá khâu bán hàng, mua hàng góp phần nâng cao thu nhập người dân chỉ trên thiết bị di động; tự động hoá khâu bồi thường, mang đến sự tiện ích không giới hạn.

Tags: , , ,