TIN TỨC

Global Care và Selly hợp tác ra mắt sản phẩm Bảo hiểm TNDS bắt buộc xe máy

Ngày tạo: 15/09/2022

Vừa qua, Global Care và Selly đã diễn ra một buổi ký kết hợp tác chiến lược. Sự kiện mang ý nghĩa tăng cường và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, phát huy tối đa thế mạnh của các bên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững giữa hai đơn vị trong thời gian tới. Ngay sau lễ kế kết hai bên đưa ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe máy.

Đây là một sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, thúc đẩy sự hợp tác lâu dài giữa hai bên để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về sản phẩm và dịch vụ.

GLOBAL CARE VA SELLY HOP TAC

Sản phẩm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe máy sẽ được cấp online qua hệ thống cấp đơn trực tuyến của Selly để tăng trải nghiệm về bảo hiểm số cho khách hàng, giúp cho việc tạo đơn và gửi giấy chứng nhận sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Thông qua sự kiện hợp tác này, cả Global Care và Selly sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều hơn nữa các sản phẩm bảo hiểm số hy vọng sẽ mang lại những thành công trong tương lai, đem đến sự hài lòng tới tất cả các khách hàng về sản phẩm cũng như trải nghiệm thông minh trên nền tảng công nghệ số.

Đây chính là bước đệm quan trọng cho những trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm trong thời gian tiếp theo. Cả hai bên sẽ cùng nhau hợp tác để làm tròn sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và đem đến những giá trị tốt đẹp nhất tới khách hàng của hai bên trên mọi miền tổ quốc.

Lợi ích của việc mua bảo hiểm xe máy online trên Selly

  • Giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí
  • Vô cùng thuận tiện, có thể dễ dàng đặt mua, thao tác đơn giản qua nền tảng online
  • Với thủ tục đăng ký nhanh chóng không cần phải đi xa, không lo bị rơi mất, thất lạc, siêu tiện lợi, nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm online ngay trong vòng 3-5 phút
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, tiết kiệm thời gian, chi phí giấy tờ
  • Dễ dàng quản lý thông tin
  • Được sự hỗ trợ 24/7 của Global Care và Selly khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra

Link giấy chứng nhận online thông qua tin nhắn từ số điện thoại của người mua mà bạn đã cung cấp tại phần “Thông tin người mua bảo hiểm”, đồng thời thông tin sẽ được cập nhật ở mục “Đơn hàng”.

GLOBALCARE-VA-SELLY-HOP-TAC-RA-MAT-SAN-PHAM-BAO-HIEM-TNDS-BAT-BUOC-XE-MAY
Thông tin về bảo hiểm TNDS bắt buộc của Global Care có mặt tại Selly

Global Care là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực insurtech (bảo hiểm công nghệ) tại Việt Nam và được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care đang sở hữu các nền tảng bán hàng có lượng người dùng trên 65,000 cộng tác viên và từng bước giúp các kênh bán chinh phục được cột mốc bán hàng lên đến 6,000 đơn hàng/ngày. Theo đánh giá từ Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures (cổ đông chiến lược của Global Care), Global Care đã giải quyết được điểm nghẽn quan trọng trong dịch vụ bảo hiểm, với kế hoạch kinh doanh rất rõ ràng và thực tế, có tiềm năng mở rộng quy mô, đồng thời có những người sáng lập và ban điều hành giàu kinh nghiệm, rất gắn bó với công ty.

Selly là một ứng dụng bán hàng trên điện thoại không cần bỏ vốn tương tự mô hình dropshipping, đóng vai trò kết nối giữa người bán với nhà cung cấp. Các sản phẩm trên Selly được nhà cung cấp đảm bảo chính hãng với đa dạng hơn 4000+ mặt hàng từ các thương hiệu như Senka, Anessa, Remax, BamBoo,..được ra mắt vào tháng 7-2021, ứng dụng Selly (thuộc Công ty TNHH Selly, quận Hải Châu) là nền tảng cung cấp nguồn hàng từ nhà sản xuất đến người có nhu cầu bán hàng với tiêu chí “3 không”: không cần bỏ vốn, không phải lưu kho, không lo vận hành.

Chi tiết về sản phẩm Bảo hiểm TNDS Bắt buộc xe máy xem thêm tại đây nhé.