TIN TỨC

Những phương án quản trị rủi ro thông minh thời đại 4.0

Ngày tạo: 28/06/2022

Hiện nay, thừa hưởng sự phát triển của công nghệ, con người sẽ có nhiều phương thức quản trị rủi ro trên nền tảng số. Đặc biệt là trong ngành bảo hiểm, sự dịch chuyển cũng đang dần rõ rệt từ quy trình vận hành bảo hiểm truyền thống sang hình thức online. Vậy phương án quản trị rủi ro bằng app bảo hiểm được vận hành và triển khai như thế nào? Tìm hiểu bài viết sau nhé.

Công nghệ thông tin góp phần tạo ra những cơ hội, mô hình kinh doanh mới, thị trường mới và cách thức mới để nhà quản lý kết nối với nhân viên, đối tác, nhà cung cấp và khách hàng. Song, cũng phải thừa nhận, cuộc sống hiện đại thì càng có nhiều rủi ro, nhất là trong giao thông, lao động sản xuất, sinh hoạt… Nếu bất kỳ rủi ro nào đó xảy ra mà bạn chưa có bảo hiểm thì chi phí chi trả sẽ rất tốn kém. Đồng thời, với sự vận hành bảo hiểm truyền thống thì quy trình bồi thường diễn ra khá lâu với nhiều giấy tờ yêu cầu từ các đơn vị bảo hiểm.

Năm 2022 hứa hẹn những bước ngoặt lớn trong công nghệ số bảo hiểm

Chính vì thế, Global Care là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm (Insurtech), đã kết hợp 2 trong 1. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần tạo nên một cuộc cách mạng làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua 5 năm thành lập, dưới sự dẫn dắt của nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm – Global Care đang ngày càng định hình được tầm nhìn của mình: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam. 

 

Quản trị rủi ro với 1 ngàn đồng – quyền lợi gấp 500 lần 

Khi tích luỹ tiền lẻ với bảo hiểm tai nạn Tomato, khách hàng có thể tích lũy bất kỳ đồng tiền lẻ nào có trong người, thậm chí chỉ 1.000đ, 2.000đ vẫn có thể đăng ký bảo hiểm tai nạn Tomato. Ví dụ với 1.000đ, quyền lợi bảo hiểm mà khách hàng có được sẽ là 500.000đ. Còn 2.000đ, quyền lợi bảo hiểm tai nạn sẽ nhân 500 lần là 1.000.000đ. Điều này mang đến trải nghiệm vô cùng tiện lợi và gần gũi với tất cả mọi người, từ người có thu nhập thấp đến cao trong xã hội, ai cũng có thể tham gia gói bảo hiểm này.

 

Đặc biệt, người dùng sẽ được trải nghiệp tích luỹ trên nền tảng số và bồi thường cũng hoàn toàn bằng online. Nhờ vậy, quy trình tích luỹ và yêu cầu bồi thường cũng diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện nhờ vào thiết bị di động thông minh.

Bảo hiểm tai nạn Tomato đem đến giá trị riêng biệt to lớn

Bằng việc đăng ký bảo hiểm tai nạn Tomato thông qua các hệ thống của Global Care thì hiệu lực bảo hiểm của người dùng sẽ được được kích hoạt ngay sau khi tích lũy thành công. Trong khoảng thời gian từ 1-3 phút sẽ có Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử gửi về mail/Zalo khi đăng ký. Đặc biệt hơn cả, Bảo hiểm tai nạn Tomato sẽ không giới hạn cho số Giấy chứng nhận(GCN) bảo hiểm điện tử cho một người. Có nghĩa là mỗi lần tích lũy, số tiền sẽ được cộng dồn và hình thành một GCN mới cho khách hàng, giúp sử dụng các đồng tiền lẻ một cách hiệu quả và tiết kiệm, tích lũy một cách linh động, được cộng lũy kế cho các lần góp sau. Ví dụ, lần 1 khách hàng tích lũy 3.000đ , tổng quyền lợi tích lũy được là 1.500.000đ, lần 2 khách hàng đến điểm tích lũy và báo tích thêm 2.000đ nữa là 1.000.000đ. Như vậy tổng quyền lợi hiện có của khách hàng là 2.500.000đ và có thêm 1 GCN bảo hiểm cộng dồn, dễ dàng thao tác và sử dụng đồng tiền lẻ một cách thông minh.

 

Giá trị to lớn mà bảo hiểm tai nạn Tomato mang lại cho tất cả mọi người

Nhận kết quả bồi thường online, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, thông báo về kết quả bồi thường cũng như quy trình sẽ thực hiện online, rút ngắn thời gian và trực tiếp liên hệ với nhà bảo hiểm. Cụ thể, trường hợp hồ sơ từ 10 triệu trở xuống – duyệt trong vòng 30 phút làm việc kể từ lúc chụp hình đầy đủ danh mục chứng từ được yêu cầu. Còn trường hợp hồ sơ từ trên 10 triệu đến 20 triệu – duyệt trong vòng 60 phút làm việc kể từ lúc chụp hình đầy đủ danh mục chứng từ cần thiết đã nêu cụ thể. Ngoài ra, Tomato còn liên kết với các bệnh viện, phòng khám giúp mọi người linh động chọn lựa nơi gần và thuận tiện hơn.

 

Gia tăng thu nhập thụ động trên App GSale

Với tiêu chí “Mỗi gia đình một chuyên gia”, Global Care đã lựa chọn và đón đầu trong lĩnh vực bảo hiểm số để phát triển ứng dụng GSale với nhiều tiện ích tốt nhất giúp bạn sử dụng dịch vụ bảo hiểm một cách hiện đại 4.0 trên App GSale. 

 

Toàn bộ mọi thao tác đều thực hiện ngay trên ứng dụng GSale mà không phải mất thời gian để di chuyển đến bất kỳ địa điểm, văn phòng hay trụ sở giao dịch bảo hiểm nào. Giao diện rõ ràng và dễ hiểu của GSale giúp người dùng “biết tuốt” cách sử dụng chỉ sau 15 phút. 

 

Trở thành cộng tác viên của Global Care chỉ vài bước đơn giản

– Bước 1: Tải app GSale, điền thông tin bạn đã đăng ký, nhập mật khẩu

Trên Android

Trên IOS

– Bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, nhấn vào đăng ký và đồng ý để tiến hành đăng ký cộng tác viên

– Bước 3: Chụp CMND/CCCD của bạn, Cấp quyền truy cập camera. Làm theo các bước như màn hình hướng dẫn, điền đầy đủ thông tin.

– Bước 4: Chọn thanh toán qua ví điện tử Payme, làm theo hướng dẫn, tích vào đồng ý điều khoản và ký tên để xác nhận. 

– Bước 5: Nhấn “Kiếm ra lại” để check lại thông tin. Nhấn “Tiếp tục” để sang bước tiếp theo. Chúc mừng bạn, bạn đã hoàn tất phần đăng ký cộng tác viên.

Lưu ý các combo Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe máy trên App Gsale hiện trong tháng 6 chỉ còn 46.000đ, ưu đãi 50% so với giá gốc (86.000đ).

 

Hơn thế nữa, chương trình mới nhất của Global Care với nhiều lựa chọn 1 trong 5 combo mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe máy vừa được ưu đãi, vừa tặng kèm gói bảo hiểm tai nạn Tomato với quyền lợi MIỄN PHÍ 10.000.000đ ngay khi tải app GSale và trở thành Cộng tác viên, kết hợp 2 trong 1 tại đây. Từ phương án trao quyền chủ động cho doanh nghiệp trong tài chính, bảo vệ trước mọi rủi ro, phân phối sản phẩm, ứng dụng công nghệ thông tin…, nhằm chuẩn mực hóa các hoạt động và giao dịch bảo hiểm trên thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động bảo hiểm, hứa hẹn sẽ đem lại kết quả kinh doanh vượt bậc cho các doanh nghiệp thông minh. 

Doanh nghiệp có thể hoàn toàn chủ động trang bị phòng ngừa rủi ro tốt nhất

Như vậy, để quản trị được rủi ro tài chính, cũng như chuẩn bị cho mình phương án tài chính nếu có bất kì rủi ro nào xảy ra, người dân có thể tham khảo và áp dụng bảo hiểm công nghệ một cách hiệu quả nhất. Không còn phải vướng mắc nhiều quy trình rườm rà, không phải làm các thủ tục giấy tờ tốn kém chi phí di chuyển, thời gian, người dân có thể thực hiện đơn giản qua app GSale. Đồng thời, có thể tích luỹ bảo hiểm tai nạn Tomato một cách linh động cả về thời gian và mức phí.

Tags: , , , , , ,