TIN TỨC

VNI và Global Care cung cấp dịch vụ bảo hiểm ô tô trên nền tảng công nghệ

Ngày tạo: 07/09/2022

Sáng ngày 05/9/2022, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care tổ chức lễ ký kết hợp tác bảo hiểm, qua đó, Global Care sẽ cung cấp giải pháp bảo hiểm của VNI trên các nền tảng công nghệ mà Global Care đang liên kết, phát triển.

Việc ký kết hợp tác này sẽ tập trung đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua những dòng sản phẩm hữu ích với thủ tục bồi thường đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. 

Mở đầu cho sự kiện ký kết hợp tác lần này, VNI và Global Care sẽ bắt tay cung cấp dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc chủ xe ô tô (TNDS BB). Khi lựa chọn bảo hiểm TNDS chủ xe ô tô của VNI thông qua hệ thống Global Care, khách hàng đã nghiêm túc tuân thủ quy định của pháp luật, đồng thời cũng hoàn toàn an tâm vì đã có VNI chịu trách nhiệm bồi thường khi xảy ra những vấn đề gây thiệt hại về thân thể, tính mạng, tài sản đối với bên thứ ba do xe chủ xe gây ra, với mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người: 150 triệu đồng/1 người/1 vụ tai nạn và mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản: 100 triệu đồng/1 vụ tai nạn.

Theo đó, Global Care sẽ là đơn vị triển khai đưa các sản phẩm của VNI tiếp cận gần hơn với người dùng thông qua trải nghiệm mua sắm bảo hiểm hoàn toàn bằng điện thoại thông minh trên các ứng dụng liên kết với Global Care. Và mở đầu cho sự hợp tác này, Global Care đã đưa sản phẩm bảo hiểm TNDS BB ô tô của VNI lên hệ thống thu phí không dừng VDTC – ePass. 

Chủ tịch VNI, Lê Thị Hà Thanh chia sẻ: “Trước tiềm năng dồi dào của 2 bên, VNI và GLOBAL CARE hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ của VNI. VNI đang đẩy mạnh chuyển đổi số (insurtech) giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm mọi lúc mọi nơi. Với kinh nghiệm hợp tác với các kênh bán, các đối tác doanh nghiệp đã có VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của GLOBAL CARE những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện“.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Đinh Ngọc Niềm (CEO kiêm Founder Global Care) cho biết: “VNI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao, đồng thời cũng là đơn vị giải quyết khâu bồi thường nhanh chóng, hiệu quả cho khách hàng. Vì vậy, Global Care hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi đồng hành cùng VNI. Với lợi thế sở hữu nền tảng phân phối và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn bằng công nghệ, Global Care tự tin sự hợp tác này sẽ gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, cũng như thúc đẩy doanh số cho cả hai đơn vị”.

Được biết, để chào mừng sự kiện hợp tác giữa hai đơn vị, Global Care phối hợp với VDTC triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng khi đặt mua TNDS BB ô tô trên ePass từ nay cho đến hết ngày 30/9/2022.

vni_hop_tac_cung_global_care

Thông tin tham khảo

Về Bảo hiểm Hàng không VNI:

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo Giấy phép số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính. Với cổ đông sáng lập đầu tiên là các Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty lớn. Vốn điều lệ của VNI hiện nay là 1.000 tỷ đồng, VNI là một trong những doanh nghiệp có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. VNI tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm hàng không, bảo hiểm ô tô – xe máy, bảo hiểm tài sản kỹ thuật, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm con người, bảo hiểm du lịch….

Hơn 14 năm VNI có mặt trên thị trường bảo hiểm, hiện VNI trong TOP 10 DNBH phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, TOP 1 Doanh thu bảo hiểm TNDS bắt buộc chủ xe, TOP 5 Doanh thu bảo hiểm xe cơ giới, mạng lưới 50 Công ty thành viên, hàng trăm phòng kinh doanh, đại lý trên toàn quốc, hợp tác với nhiều đối tác uy tín, tiên phong ứng dụng bảo hiểm số (insurtech), giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, website, app My VNI Client bán hàng, App My VNI giám định, bồi thường online mang lại tiện ích cho khách hàng.

VNI đã nhận nhiều phần thưởng xứng đáng như Cờ thi đua đơn vị xuất sắc, Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 3 năm liền, TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh vượng xuất sắc năm 2018, TOP 10 giải thưởng Châu Á-Thái Bình Dương, CUP Thăng Long, Sao vàng đất việt, TOP 10 DNBH phi nhân thọ uy tín.

Về Công ty Global Care:

Global Care là một công ty dẫn đầu thị trường insurtech (bảo hiểm công nghệ) tại Việt Nam, và được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care đang sở hữu các nền tảng bán hàng có lượng người dùng trên 560,000 cộng tác viên và từng bước giúp các kênh bán chinh phục được cột mốc bán hàng hơn 6,000 đơn hàng/ngày. Theo đánh giá từ Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures (cổ đông chiến lược của Global Care), Global Care đã giải quyết được điểm nghẽn quan trọng trong dịch vụ bảo hiểm, với kế hoạch kinh doanh rất rõ ràng và thực tế, có tiềm năng mở rộng quy mô, đồng thời có những người sáng lập và ban điều hành giàu kinh nghiệm, rất gắn bó với công ty.

Global Care tập trung  xây dựng dịch vụ của công ty xoay quanh giải quyết các vấn đề rất thực tế của ngành bảo hiểm hiện nay như: 

  • Loại bỏ, thay thế thuật ngữ “tối nghĩa” trong bộ điều khoản để giúp cho điều khoản bảo hiểm trở nên tường minh hơn, tránh sự hiểu nhầm dẫn đến các tranh chấp không đáng có xảy ra. 
  • Rút ngắn các công đoạn trong quy trình khai thác – giúp cho người bán tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa nguồn lực lao động và thông qua đó tối ưu được phí bảo hiểm cho người mua. 
  • Tinh gọn quy trình bồi thường để người dùng có thể tự thao tác và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm online dễ dàng. 

Với châm ngôn “Giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất”, Global Care đang hướng tới mục tiêu phổ biến và quảng bá rộng rãi các sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất cho người dân Việt Nam. Đồng thời mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực, giá trị hữu ích mà bảo hiểm sẽ mang lại.