TIN TỨC

GLOBAL CARE BẢO VỆ HƠN 1 TRIỆU KHÁCH HÀNG MỖI THÁNG

Ngày tạo: 25/05/2023

Global Care – Nhà tiên phong về công nghệ bảo hiểm (Insurtech) tiếp tục bứt phá về số lượng hợp đồng bảo hiểm. Chỉ riêng trong 4 tháng đầu năm 2023, Global Care đã chứng minh vị thế của nhà tiên phong với con số ấn tượng: hơn 1 triệu hợp đồng được phát hành mỗi tháng.

KHÔNG CHỈ LÀ CON SỐ

Sau gần 6 năm tham gia vào thị trường Insurtech, Global Care đã đạt được nhiều thành tích đột phá nhờ sự hậu thuẫn về tiềm lực tài chính từ nhà đầu tư và hướng đi đúng đắn trong kinh doanh cũng như danh mục sản phẩm đa dạng.

Đến nay, Global Care đã hợp tác với hơn 15 Nhà Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam (tập trung các công ty bảo hiểm phi nhân thọ) nhằm cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng phục vụ từ đối tác doanh nghiệp như bảo hiểm chuyến, bảo hiểm hàng hóa, các nền tảng công nghệ cho doanh nghiệp, cung cấp ứng dụng công nghệ AI vào quy trình cấp đơn bảo hiểm.

Ngoài các dịch vụ, sản phẩm cho doanh nghiệp, Global Care còn hướng đến các sản phẩm bảo hiểm vi mô với mức phí hợp lý đến khách hàng cá nhân để ai cũng có thể được bảo vệ. Với các sản phẩm vi mô này, khách hàng dễ dàng tham gia trên ứng dụng công nghệ GSale.

Thông qua ứng dụng công nghệ lõi của Global Care – GSale, đội ngũ Cộng tác viên GSale còn có thể kinh doanh bảo hiểm chỉ trong một phút, ở mọi lúc mọi nơi với chính sách hoa hồng minh bạch và hấp dẫn.

GSale hiện nay đã sở hữu tập sản phẩm đa dạng từ bảo hiểm TNDS bắt buộc ô tô, xe máy, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm đột quỵ, bảo hiểm nhà tư nhân,… cho đến bảo hiểm y tế. Đặc biệt, đến nay Global Care là đơn vị Công nghệ Bảo hiểm duy nhất trở thành Đại lý thu của Bảo hiểm Xã hội Thủ Đức (trực thuộc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam).

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại để phân phối các sản phẩm bảo hiểm, đến nay mỗi tháng Global Care đã phát hành hơn 1 triệu hợp đồng.

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Global Care cho hay: “Đây không chỉ là con số thể hiện sự bứt phá, nỗ lực của Global Care trong hành trình góp phần và thực thi sứ mệnh “Chuyển đổi số ngành bảo hiểm Việt Nam” mà còn thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhà bảo hiểm dành cho Global Care, để Global Care từng ngày, từng ngày có thể đem bảo hiểm “chạm” đến tay từng người dân trên bản đồ Việt Nam. Bằng công nghệ, chúng tôi tự hào đã góp phần làm cho bảo hiểm dễ hiểu hơn, dễ tiếp cận hơn và bảo vệ trọn vẹn hơn”.

Global-Care-bao-ve-hon-1-trieu-khach-hang-moi-thang
Global Care bảo vệ hơn 1 triệu khách hàng mỗi tháng

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG TRÊN HÀNH TRÌNH “CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH BẢO HIỂM VIỆT NAM”

Chìa khóa thành công của Global Care đến từ ba yếu tố chính. Đầu tiên phải kể đến nhu cầu thị trường ngày càng thúc đẩy các doanh nghiệp phải nâng cao trải nghiệm số hóa dành cho khách hàng. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, cái bắt tay của nhà bảo hiểm và các công ty công nghệ là nước đi cần thiết. Theo đó, các công ty công nghệ đóng vai trò như đơn vị trung gian để giúp các công ty bảo hiểm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, đây được xem là lối đi tắt nhưng hiệu quả cho các nhà bảo hiểm sớm về đích trên đường đua chuyển đổi số.

Thứ hai là yếu tố công nghệ, nhờ nền tảng công nghệ hiện đại và sự hậu thuẫn tài chính vững mạnh từ nhà đầu tư đã giúp Global Care tiếp tục giữ vững vai trò nhà tiên phong lĩnh vực khi liên tục cho ra các sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường. Điển hình có thể kể đến là việc tiên phong ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) vào quy trình cấp đơn bảo hiểm. Kế đến là việc phát triển ứng dụng kinh doanh bảo hiểm GSale, nhằm tạo ra một quy trình hoàn toàn trực tuyến và liền mạch từ tìm hiểu, tham gia bảo hiểm, cấp đơn, yêu cầu bồi thường… tất cả đều có thể thực hiện trực tuyến 100%.

Global-Care-Insurtech
Global Care – đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nền tảng chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

Yếu tố cuối cùng chính là định hướng kinh doanh đúng đắn với hệ sinh thái số đa điểm từ kênh doanh nghiệp, kênh khách hàng cá nhân và đội ngũ Cộng tác viên đi đôi với tập sản phẩm đa dạng đã giúp Global Care có thể đáp ứng linh hoạt và nhanh chóng các yêu cầu của đối tác, khách hàng.

Qua việc vận dụng nhuần nhuyễn các yếu tố trên đã giúp Global Care ngày càng khẳng định vị thế của người dẫn đầu để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm số ngày càng cao của khách hàng cũng như sẵn sàng tâm thế cùng khách hàng, đối tác và nhà bảo hiểm bước vào một tương lai số hóa “thông minh”./.

Tags: , , , , , ,