TIN TỨC

Bỏ túi “bí kíp” để có một chuyến du lịch như ý

Ngày tạo: 01/11/2022

Sau thời gian dài “chạy deadline” bạn cần một chuyến du lịch để sạc lại năng lượng. Tuy nhiên, trước khi xách ba lô lên và đi, các “tín đồ xê dịch” hãy nhớ bỏ túi các bí kíp sau để có một chuyến du lịch như ý nhé.

Nắm chắc thông tin nơi mình đến

Nhiều bạn trẻ ưa khám phá đôi khi sẽ không cần lên kế hoạch chi tiết cho hành trình, mà “cứ thích là nhích” thôi. Tuy nhiên, để tránh lâm vào hoàn cảnh bị động thì các bạn hãy nhớ tìm hiểu rõ ràng về nơi mình đến và cung đường mình sẽ đi nhé.

 Bên cạnh đó cũng cần tìm hiểu kỹ những địa điểm bạn sẽ tham quan, đặt phòng trước khi đến, những quán ăn ngon của người “dân địa phương”,.. Tham khảo các nhóm về du lịch sẽ cho bạn biết thêm về những địa điểm ăn ngon và chất lượng, chỗ nghỉ ngơi tốt với giá hợp lý nhất, đọc thêm kinh nghiệm từ người đi trước chia sẻ. Bạn sẽ được chuẩn bị tốt cả tâm lý lẫn kiến thức cho chuyến đi được trọn vẹn hơn.

bo-tui-bi-kip-de-co-mot-chuyen-du-lich-nhu-y
Nắm chắc thông tin nơi mình đến giúp bạn an tâm hơn trong chuyến du lịch

Hành lý gọn nhẹ và quần áo phù hợp, thoải mái

Cách sắp xếp đồ hợp lý sẽ giúp hành trang của bạn trông thật gọn gàng và đựng được nhiều đồ hơn. Cân nhắc những vật dụng cá nhân mà khách sạn thường trang bị xem có cần đem theo không, để giảm tải hành lý như bàn chải, kem đánh răng, khăn tắm, lược, máy sấy… Điều quan trọng là giấy tờ tùy thân cần thiết như CCCD, passport, tiền mặt và thẻ ATM,… đặc biệt là máy ảnh, đồ sạc và pin dự phòng. Nhớ liệt kê ra một lần nữa trước khi đi nhé.

bo-tui-bi-kip-de-co-mot-chuyen-du-lich-nhu-y-2
Nên để hành lý gọn nhẹ và quần áo phù hợp, thoải mái trong chuyến du lịch

Nên chọn các loại trang phục thoải mái, dễ kết hợp, dễ khô. Bạn sẽ không thể thoải mái đi bộ hay chụp hình khi quần áo quá vướng víu hoặc bất tiện khi tạo dáng. Đồ xếp vào vali nên cuộn tròn lại để tiết kiệm không gian. Đồ đạc lặt vặt nên bỏ vào những túi nhỏ để tránh tình trạng lộn xộn khi hành lý phải mang vác lâu, cồng kềnh dễ mất đồ hay quên đồ trong khi đi du lịch.


Đừng quên bỏ túi “Bí kíp” an toàn

Theo kinh nghiệm đi du lịch từ nhiều “phượt thủ”, sẽ không thừa nếu chúng ta trang bị những giải pháp bảo vệ nhằm thêm phần an tâm trong các chuyến xê dịch vì những rủi ro luôn có thể xảy đến bất cứ khi nào. Do đó, bảo hiểm tai nạn là cũng sẽ một giải pháp tốt để bạn có một chuyến trải nghiệm trọn vẹn. Nếu bạn đi du lịch theo tour, gói bảo hiểm này có thể sẽ được bao gồm trong tour mà công ty du lịch cung cấp. Song trong trường hợp du lịch tự túc, bạn cần phải tìm hiểu về những lợi ích mà các gói bảo hiểm mang lại để có lựa chọn phù hợp.

Bảo hiểm Tomato – Giải pháp an tâm trên hành trình “xê dịch”

Với gói bảo hiểm Tomato của Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) sẽ là giải pháp chủ động trang bị lá chắn bảo vệ dành cho các phượt thủ thông thái. Khi tham gia bảo hiểm Tomato, trong trường hợp rủi ro không mong muốn, người được bảo hiểm sẽ được bảo vệ trước các trường hợp như tai nạn trong quá trình tham gia giao thông; tai nạn trong quá trình lao động; tai nạn trong quá trình sinh hoạt hàng ngày; Tai nạn trong quá trình tham gia sự kiện; Bỏng; Đuối nước; Súc vật cắn,…

4-loi-the-cua-san-pham-bao-hiem-tomato
4 Lợi thế nổi bật của sản phẩm Bảo hiểm Tomato

Thế mạnh của dòng bảo hiểm này không chỉ ở mức quyền lợi mà còn ở thủ tục tham gia đơn giản có thể thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Ngoài ra, trong trường hợp cần thực hiện thủ tục bồi thường, người tham gia còn có thể tạo yêu cầu bồi thường 100% trực tuyến cùng với việc liên kết với các bệnh viện, phòng khám rộng khắp trên toàn quốc sẽ giúp cho người tham gia dễ dàng thực hiện các thủ tục bồi thường bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Bạn đọc có thể tìm hiểu và tham gia sản phẩm bảo hiểm Tomato để trang bị ngay cho mình lá chắn bảo vệ, an tâm trong mọi hành trình trải nghiệm.

Box:

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ hiện đại như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống.

Bảo hiểm tai nạn Tomato do Global Care phát triển với sự bảo hộ của Nhà Bảo hiểm Dầu khí (PVI). Với Tomato, bạn có thể trang bị một gói bảo hiểm tích lũy mà không cần đắn đo về năng lực tài chính. Chỉ từ 1.000đ bạn đã có thể tham gia bảo hiểm Tomato và được bảo vệ bởi các nhà bảo hiểm uy tín, với quyền lợi tích lũy có thể lên đến 1 tỷ đồng.


Thông tin liên hệ:

Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care

Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

#Baohiemtainantomato #bhtn #tomato #insurtech #GlobalCare #GSale #dulich #bikipdulich

Tags: , , , , ,