TIN TỨC

Hướng dẫn tích luỹ bảo hiểm tai nạn Tomato quyền lợi 1 tỷ đồng từ A đến Z

Ngày tạo: 23/06/2022

Để tích luỹ quyền lợi lên đến 1 tỷ đồng từ bảo hiểm tai nạn Tomato, bạn cần hiểu rõ cách tham gia cũng như cách thức bồi thường qua online. Hãy đọc bài viết dưới đây để có phương án quản lý rủi ro thật hiệu quả nhé.

Chỉ 1 ngàn đồng cũng có thể tham gia bảo hiểm?

Phí bảo hiểm tai nạn Tomato là khoản tiền mà người tham gia (bên mua) cần đóng cho công ty bảo hiểm để đảm bảo các quyền lợi trong hợp đồng. Tùy theo nhu cầu của người tham gia, phí của một sản phẩm bảo hiểm có thể đóng một lần hoặc định kỳ (ngày, tháng, quý, năm…), bất cứ khi nào hoặc bao nhiêu tiền cũng được, chỉ từ 1.000 đồng. Đây là điều đặc biệt của bảo hiểm Tomato mà không bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường bảo hiểm có được. Việc linh động tích luỹ và thời gian đóng bảo hiểm sẽ giúp nhiều cá nhân, gia đình có thể dễ dàng tham gia bảo hiểm, mà qua đó sẽ tiết kiệm cho bản thân nếu có rủi ro xảy ra. 

Bảo hiểm tai nạn Tomato mang đến sự an tâm cho mỗi gia đình để phòng ngừa rủi ro

Vì sao mức phí bảo hiểm của mỗi lần tham gia có thể không giống nhau?

Dù cùng áp dụng cách tính phí bảo hiểm tai nạn nhưng mức phí giữa những lần đóng bảo hiểm của mỗi người không giống nhau. Global Care nhận thấy sự khó khăn của nhiều gia đình khi đóng phí bảo hiểm. Với thông điệp Tomato là “Tích lũy tiền lẻ – chia sẻ yêu thương” đem lại một gói bảo hiểm tích lũy mà không cần phải đắn đo về năng lực tài chính. Chính nhờ vậy mà nhiều người dân, dù khó khăn, thu nhập không cao đều tham gia bảo hiểm thông qua chương trình đóng phí tích lũy linh động.

Theo đó, gói tích luỹ này không giới hạn chi phí, nhưng 1 năm tích luỹ tối đa là dưới 2 triệu đồng. Người dân sẽ dựa vào số tiền lẻ mà bản thân đang có để đóng bảo hiểm. 

Quyền lợi nhân 500 lần?

Quyền lợi bảo hiểm gấp 500 lần phí tích lũy và được cộng lũy kế cho các lần góp sau. Điều này có nghĩa là dù bạn có đóng 1 ngàn đồng thì quyền lợi bảo hiểm bạn nhận được là 500 ngàn đồng. Đồng thời khi bạn yêu cầu bồi thường thì Global Care sẽ hỗ trợ bạn thực hiện quy trình bằng online để tiết kiệm thời gian và các bước thủ tục giấy tờ hồ sơ.

Quy trình tích luỹ đơn giản, dễ dàng thực hiện

Quy trình tích lũy chi tiết như sau:

  1. Kích hoạt tích lũy lần đầu tiên: 

B1: Đại lý đăng nhập hệ thống 

B2: Chọn tích lũy Tomato 

B3: Nhập thông tin khách hàng: (* là thông tin bắt buộc) 

Số điện thoại* 

Họ và tên* 

Ngày tháng năm sinh* 

Số CMND 

B4: Chọn số tiền tích lũy (Đổi điểm tích lũy/ Thu tiền tích lũy …) 

B5: Kích hoạt tích lũy. 

B6: Hệ thống trả thông tin tích lũy cho KH và hoàn tất chương trình. 

  1. Kích hoạt tích lũy từ lần thứ 2: 

B1: Tìm kiếm và chọn mã khách hàng cần tích lũy 

B2: Chọn số tiền tích lũy 

B3: Kích hoạt tích lũy (hệ thống tự động cộng tích lũy và nâng cao quyền lợi khách hàng)

Ví dụ cụ thể, lần 1 khi đến bất cứ đại lý, chi nhánh liên kết nào của Global Care, khách hàng thanh toán số tiền đã mua đồ dùng, và còn dư 1.000 đ, 2.000 đ thì bạn có thể báo nhân viên bán hàng tích luỹ vào gói bảo hiểm tai nạn Tomato.

Bạn nhân viên sẽ đăng nhập hệ thống có sẵn do Global Care cung cấp, chọn tích lũy Tomato. Sau đó nhờ vào data mà khách hàng đã điền trước đó, hoặc đọc các thông tin Số điện thoại*, Họ và tên*, Ngày tháng năm sinh*, Số CMND.

Tiếp đến chọn số tiền tích lũy là 2.000 hoặc đổi điểm từ app của đại lý (100 điểm bằng 1.000 đồng)

Bạn nhân viên hoàn tất thành công. Sau 1-3p sẽ có giấy chứng nhận điện tử bảo hiểm gửi cho khách hàng.

Tương tự, lần 2, lần 3 mua chỉ cần nhắn nhân viên tích lũy theo số điện thoại cũ, chọn số tiền là hoàn tất rồi. Sau khi KH đóng phí lần 2 trở lên, hệ thống tự động cộng dồn tích lũy và nâng cao quyền lợi khách hàng.

Tomato chính là món quà đặc biệt Global Care dành tặng cho Quý khách hàng 

Ngoài ra, khi bạn mua 1 trong 5 gói combo mới nhất trên app Gsale – 1 sản phẩm công nghệ của Global Care, bạn có thể sở hữu ngay cho mình bảo hiểm tai nạn Tomato gói quyền lợi 10.000.000 đồng MIỄN PHÍ này

Chi tiết thông tin 5 combo bán hàng thu nhập khủng của GSale

Combo 1: Khi mua 3 Bảo hiểm TNDS BB xe máy. Được giảm 120.000 vnđ so với giá gốc. Tổng tích lũy: 40.000.000 VND

Combo 2: Khi mua 5 Bảo hiểm TNDS BB xe máy. Được giảm 200.000 vnđ so với giá gốc. Tổng tích lũy: 60.000.000 VND

Combo 3: Khi mua 10 Bảo hiểm TNDS BB xe máy. Được giảm 400.000 vnđ so với giá gốc. Tổng tích lũy: 110.000.000 VND

Combo 4: Khi mua 50 Bảo hiểm TNDS BB xe máy. Được giảm 2.000.000 vnđ so với giá gốc. Tổng tích lũy: 510.000.000 VND

Combo 5 SIÊU HOT: Khi mua 99 Bảo hiểm TNDS BB xe máy. Được giảm sâu 3.960.000 vnđ so với giá gốc. Tổng tích lũy: 1.000.000.000 VND

Cách thức để nhân viên bạn nhận bảo hiểm:

Bước 1: Tải ứng dụng GSale 

Bước 2: Đăng ký kích hoạt và nhận 10 triệu Tomato

Bước 3: Tham gia giới thiệu bảo hiểm trên GSale để có cơ hội nhận được quyền lợi cao nhất của gói bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng. Xem thêm ngay tại đây nhé

Global Care đang triển khai chương trình tặng 100% bảo hiểm tai nạn Tomato cho doanh nghiệp

Với ý nghĩa là chăm sóc sức khoẻ người dân và hỗ trợ cho người dân khi có rủi ro xảy ra, Global Care cùng các đối tác chiến lược đã đồng hành thực hiện chương trình tặng bảo hiểm tai nạn Tomato cho các doanh nghiệp, để các doanh nghiệp trang bị cho người lao động. Để tìm hiểu thêm về điều đặc biệt khi doanh nghiệp trang bị bảo hiểm tai nạn cho người lao động bạn có thể truy cập tại đây.

Tags: , , ,