TIN TỨC

Tomato lan toả yêu thương cùng “Ngân nga Việt Nam”

Ngày tạo: 06/09/2022

Thương hiệu Tomato – một sản phẩm bảo hiểm của Công ty Global Care vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng với Tiktok, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam thực hiện chiến dịch Ngân nga Việt Nam – chiến dịch góp phần thúc đẩy du lịch thông qua âm nhạc truyền thống.

 

Mới đây, tổng cục Du lịch phối hợp cùng TikTok và Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ra mắt chiến dịch ‘Ngân nga Việt Nam’ qua âm nhạc truyền thống. Theo đó, video ca nhạc “Ngân nga Việt Nam”, sử dụng bản phối từ 3 làn điệu âm nhạc quan họ, ca Huế và cải lương được ra mắt với sự góp giọng của NSND Bạch Tuyết, NSND Thúy Hường và NSƯT Vân Khánh.

 

tomato_ngan_nga_viet_nam_global_care
Chương trình Ngân nga Việt Nam được Global Care tài trợ gần đây lan tỏa thông điệp giữ vững và phát huy nền âm nhạc cổ truyền Việt Nam.

Tomato chia sẻ thông điệp cùng Ngân nga Việt Nam tăng sức lan tỏa, đưa văn hóa Việt ra thế giới

Trong hành trình lan toả yêu thương, Tomato hân hạnh được đồng hành cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tiktok, tôn vinh những giá trị văn hoá của Việt Nam qua chương trình Ngân Nga Việt Nam. Chiến dịch kêu gọi người dùng cùng tìm về vẻ đẹp của âm nhạc truyền thống qua các hoạt động tôn vinh văn hóa và chia sẻ niềm tự hào dân tộc, từ đó góp phần quảng bá du lịch quốc gia.

 

Không chỉ vậy, những làn điệu cổ truyền được phát triển trên nền tảng còn giúp quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc, và giúp người dùng được khám phá thêm về phong cảnh, con người địa phương gắn liền với các giai điệu truyền thống đó.

 

ba_dinh_Thi_ngoc_niem_global_care
Bà Đinh Ngọc Niềm – CEO của Global Care tham dự chương trình Ngân nga Việt Nam

Global Care muốn nhắn nhủ thông điệp cùng mọi người biết rủi ro luôn đến bất ngờ, thường trực trên cuộc sống của mỗi con người, gia đình của họ. Trong khi đó, nếu điều kiện bình thường để trang bị cho mình một sản phẩm bảo hiểm bạn phải trả một mức phí khá cao. Chính vì thế, Global Care cho ra đời sản phẩm TOMATO, giúp sử dụng các đồng tiền lẻ một cách hiệu quả và tiết kiệm, tích lũy một cách linh động với phí BH (Bảo hiểm) chỉ vài ngàn đồng – quyền lợi tích lũy có thể lên đến 1,000,000,000 đ. Cho phép bạn tích lũy nhiều lần/năm, nhiều mệnh giá khác nhau/lần và tích lũy bất cứ khi nào bạn muốn, đến gần hơn với ước mơ “100 % người dân Việt Nam được bảo hiểm”.

 

Qua chiến dịch này, ban tổ chức cũng như tất cả mọi người mong sẽ mang âm nhạc truyền thống cũng như Tomato đến gần hơn với người dùng và bằng sự dung hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong cách thể hiện của video chủ đạo của chiến dịch, bảo vệ tất cả mọi người trước những rủi ro trong cuộc sống.

ngan_nga_viet_nam_global_care

Sự lan tỏa mạnh mẽ của các chiến dịch Ngân nga Việt Nam không những có thể bảo tồn, tôn vinh những giá trị văn hoá dân tộc mà còn có thể phát triển ngành du lịch Việt Nam.

 

ngan_nga_viet_nam_global_care
ngan_nga_viet_nam_global_care
Các khách mời, KOL cùng check in tại sự kiện Ngân nga Việt Nam
ngan_nga_viet_nam_global_care
Bà Đinh Ngọc Niềm nhận hoa cùng NSND Bạch Tuyết trong sự kiện Ngân nga Việt Nam

Từ ngày 5/9 đến 5/10/2022, TikTok sẽ tổ chức cuộc thi “Đi muôn nơi cùng Ngân Nga Việt Nam” nhằm kêu gọi người dùng yêu văn hóa và du lịch trên cả nước tham gia sáng tạo nội dung giới thiệu về phong cảnh, văn hóa, ẩm thực, lối sống của Việt Nam trên nền nhạc bài hát Ngân nga Việt Nam ngay trên nền tảng. Theo đó, người dùng thực hiện và đăng tải video trên nền tảng TikTok kèm hashtag #NganNgaVietNam. Nội dung video giới thiệu một điểm đến du lịch, một danh lam thắng cảnh, hoặc một yếu tố đặc trưng của địa phương mà họ cảm thấy tự hào và muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết. Cùng đón chờ phần tiếp theo cùng Global Care nhé!

Tags: , , ,