TIN TỨC

Những điều đặc biệt khi doanh nghiệp trang bị bảo hiểm tai nạn cho người lao động

Ngày tạo: 08/06/2022

Sau 2 năm dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp đang dần quan tâm tới các gói bảo hiểm dành cho người lao động, trong đó có bảo hiểm tai nạn. Tuy nhiên, gánh nặng tài chính là điều doanh nghiệp nào cũng lo lắng?

1. Bảo hiểm tai nạn là gì?

Bảo hiểm tai nạn là loại hình bảo hiểm bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người. Giải pháp này sẽ cung cấp nguồn tài chính cho người được bảo hiểm và gia đình trong trường hợp chẳng may gặp rủi ro về tai nạn, để có thể chi trả cho các khoản chi phí liên quan đến điều trị và khám chữa bệnh.

Những tai nạn liên quan ngộ độc thực phẩm, bỏng… và nhiều rủi ro thường gặp khác có thể dẫn đến gãy xương, thương tật hoặc tử vong. Đó chính là những nỗi lo mà chúng ta nên quan tâm và cần có kế hoạch chủ động trong cuộc sống.

Có nhiều người hối tiếc vì không tham gia bảo hiểm tai nạn từ sớm. Đến khi không may gặp rủi ro, họ mới nhận ra giá trị thiết thực mà bảo hiểm mang lại. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có chính sách trang bị bảo hiểm cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, việc trang bị một gói bảo hiểm lại tốn không ít chi phí.


2. Đối tượng cần tham gia bảo hiểm tai nạn:

Bảo hiểm tai nạn cá nhân dành cho bất kỳ ai, nếu đáp ứng được các điều kiện như: sức khỏe, tài chính, tuổi tác và nghề nghiệp.

Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, đối tượng nên được ưu tiên mua bảo hiểm tai nạn cá nhân, đó là người trụ cột bởi những lý do sau:


Người trụ cột là đối tượng dễ gặp phải rủi ro: Để duy trì kinh tế ổn định cho gia đình, người trụ cột phải tham gia trực tiếp vào quá trình lao động và đi lại thường xuyên, vì thế có thể đối mặt với nhiều rủi ro. Lúc này, mua bảo hiểm tai nạn cho người trụ cột là giải pháp bảo vệ toàn diện, giúp người trụ cột được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


Bảo vệ thu nhập chính cho gia đình: Vì thu nhập của người trụ cột ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của cả nhà nên mua bảo hiểm tai nạn cá nhân là cách để chuẩn bị tốt cho nhiều tình huống trong tương lai, đảm bảo tài chính cho gia đình.


3. Doanh nghiệp được gì khi tham gia chương trình bảo hiểm tai nạn Tomato?

Nhằm giúp doanh nghiệp giảm nhẹ nỗi lo vừa tạo cho nhân viên cảm giác an tâm khi tham gia lao động và có thêm nhiều phúc lợi hơn, chương trình “Tặng bảo hiểm tai nạn Tomato” được triển khai

Khi tham gia cùng bảo hiểm Tomato doanh nghiệp của bạn sẽ được:

  • Trang bị bảo hiểm cho nhân viên hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Quản lý hợp đồng bảo hiểm của nhân viên online
  • Quy trình xử lý bồi thường đơn giản, nhanh chóng
  • Nhận ngay 5% thu nhập khi nhân viên của bạn tham gia bán hàng trên ứng dụng GSale.

4. Thủ tục để doanh nghiệp đăng ký chương trình này như sau:

●     Bước 1: Mở website https://dangkymerchant.globalcare.vn

Những thông tin cần thiết để Đăng ký bảo hiểm Tai Nạn Tomato

●     Bước 2: Thực hiện các bước theo hướng dẫn tại đường link

Chính sách này được bảo hộ bởi các thương hiệu bảo hiểm uy tín hàng đầu như: PVI, MIC, BHV và được tài trợ bởi Global Care – Một công ty được đầu tư bởi VinaCapital Ventures nên Quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm về độ uy tín của sản phẩm bảo hiểm tai nạn Tomato. Giảm nhẹ nỗi lo tài chính cho doanh nghiệp của bạn đã có bảo hiểm tai nạn Tomato.

Tags: , ,