TIN TỨC

Bảo hiểm tai nạn Tomato: Doanh nghiệp hưởng lợi, người lao động tăng thu nhập?

Ngày tạo: 07/05/2022

Một chương trình bảo hiểm vừa tạo ra thu nhập cho nhân viên của bạn vừa giúp doanh nghiệp bạn giảm nhẹ nỗi lo tài chính khi phải trang bị bảo hiểm cho người lao động là hoàn toàn có thật. Khám phá ngay Bảo hiểm tai nạn Tomato để không lo lắng về chi phí mua bảo hiểm cho nhân viên.

Chương trình tặng “Bảo hiểm tai nạn Tomato” được kiến tạo bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care, với sự đồng hành của Bảo hiểm Hùng Vương.

Dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp ở các lĩnh vực, nhiều doanh nghiệp bị hạn chế tiếp cận khách hàng, chuỗi cung ứng bị gián đoạn, doanh thu giảm mạnh, lao động phải nghỉ việc…, điển hình như các lĩnh vực dệt may, vận tải, xây dựng, sản xuất thiết bị cơ khí, điện tử, bán lẻ, du lịch…

Người lao động sẽ an tâm hơn khi có được gói bảo hiểm tai nạn Tomato

Một trong những vấn đề nan giải nhất trong giai đoạn phục hồi sau dịch này là doanh nghiệp phải đối mặt như thế nào với các chi phí, cũng như phúc lợi dành cho nhân viên. Trong đó, có việc trang bị bảo hiểm tai nạn – một trong những chính sách phúc lợi quan trọng dành tặng cho người lao động.

Nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, Global Care triển khai chính sách tặng Bảo hiểm tai nạn Tomato. Đây là chương trình giúp doanh nghiệp bạn trang bị miễn phí bảo hiểm tai nạn cho nhân viên, đồng thời được chiết khấu lên đến 5% cho doanh nghiệp khi các nhân sự bán được sản phẩm bảo hiểm TNDS BB xe máy trên ứng dụng GSale.

Quyền lợi của chương trình bảo hiểm bảo hiểm Tomato được tặng

Ngay khi kích hoạt tài khoản trên ứng dụng GSale, người lao động đã có quyền lợi bảo hiểm 10 triệu đồng. Thông tin chi tiết dưới đây:

Tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn VND10,000,000
Thương tật bộ phận vĩnh viễn Theo bảng tỷ lệ thương tật vĩnh viễn
Chi phí y tế do tai nạn, ngộ độc thực phẩm, súc vật cắn Theo chi phí y tế thực tế đến 10% số tiền bảo hiểm

Ngoài ra, khi kích hoạt GSale, người lao động còn có thể gia tăng thu nhập thụ động bằng cách tham gia bán hàng trên ứng dụng do Global Care phát triển. Theo đó, bằng cách kích hoạt combo bảo hiểm xe máy, người lao động sẽ được chiết khấu đến 50% và tiếp tục tích lũy chương trình BH tai nạn đến 1 tỷ đồng.

Chủ doanh nghiệp được gì?

Quý doanh nghiệp không còn lo chính sách bảo hiểm tai nạn cho nhân viên của mình nữa, đã có GSale trang bị cho nhân viên của bạn MIỄN PHÍ. Quý doanh nghiệp được hưởng hoa hồng khi nhân viên của bạn tham gia bán hàng trên GSale, tăng thu nhập thu động cho nhân viên và cả doanh nghiệp của bạn.

Nhân viên phải làm gì để nhận được quyền lợi TOMATO đến 1 tỷ đồng?

  • Bước 1: Tải ứng dụng GSale
  • Bước 2: Đăng ký kích hoạt và nhận 10 triệu Tomato
  • Bước 3: Tham gia giới thiệu bảo hiểm trên GSale để có cơ hội nhận được quyền lợi cao nhất của gói bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng.
Combo các gói bảo hiểm TNDS BB Xe Máy trên GSale

Thủ tục để doanh nghiệp đăng ký chương trình này

Bước 1, đăng ký kênh thông tin của chương trình tại đây. Bước hai, sẽ thực hiện theo các bước hướng dẫn được thể hiện trên website này. Sau đó, Global Care sẽ liên hệ trực tiếp với quý doanh nghiệp để hoàn thành các bước còn lại.

Global Care được sáng lập bởi Bà Đinh Thị Ngọc Niềm vào năm 2017, và là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm (Insurtech). Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần tạo nên một cuộc cách mạng làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng định hình được tầm nhìn của mình: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Tags: , ,