TIN TỨC

GLOBAL CARE VÀ JAN VN HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BẢO HIỂM QUA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ

Ngày tạo: 29/05/2023

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 5 năm 2023, Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care & Công ty Cổ phần Tư vấn và Dịch vụ Tài chính Jan VN đã chính thức hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ứng dụng công nghệ GSale của Global Care. Thông qua sự hợp tác này, Global Care và JAN VN kỳ vọng với sức mạnh cộng hưởng của hai bên sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với bảo hiểm qua kênh phân phối bằng công nghệ số hiện đại của Global Care.

Trong giai đoạn đầu của sự hợp tác này, JAN VN sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng GSale của Global Care. Hiện nay trên ứng dụng GSale đã tập trung nhiều dòng sản phẩm như Bảo hiểm TNDS Bắt buộc ô tô, xe máy, Bảo hiểm Vật chất xe, Bảo hiểm Tai nạn, Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Nhà tư nhân; Bảo hiểm Y tế… cùng nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm khác. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại để phân phối các sản phẩm bảo hiểm, giờ đây mỗi tháng Global Care đã phát hành hơn 1 triệu hợp đồng.

Ong-Dinh-Quoc-Dại_Pho-Tong-Giam-doc-thuong-truc-cua-Global-Care-va-Ong-Huynh-Trung-Hieu_-Tong-Giam-doc-cua-JAN-VN-cung-ky-ket-ban-thoa-thuan-hop-tac-giua-hai-ben
Ông Đinh Quốc Đại – Phó Tổng Giám đốc thường trực của Global Care và Ông Huỳnh Trung Hiếu – Tổng Giám đốc của JAN VN cùng ký kết bản thỏa thuận hợp tác giữa hai bên

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Jennie Hoàng Phương – Phó Tổng Giám đốc Global Care cho hay: “Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm, Global Care tự hào với thế mạnh công nghệ của mình đã góp phần mang giá trị bảo vệ của Bảo hiểm lan tỏa đến từng người dân. Gần 6 năm phát triển, Global Care đã trở thành cánh tay nối dài của các đơn vị Bảo hiểm, mang Bảo hiểm đến gần hơn với từng người dân.

Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là một liên minh cộng hưởng sức mạnh của Global Care và JAN VN, chúng tôi sẽ cùng nhau lan tỏa thêm giá trị bảo hiểm đến nhiều người dân trên khắp cả nước qua ứng dụng GSale.”

Ba-Jennie-Hoang-Phuong-Pho-Tong-Giam-doc-Global-Care-phat-bieu-tai-buoi-le
Bà Jennie Hoàng Phương – Phó Tổng Giám đốc Global Care phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong sự kiện, Ông Huỳnh Trung Hiếu – Tổng Giám đốc JAN VN cho hay: “Bảo hiểm là thị trường rất nhiều tiềm năng, nhưng cũng cần đầu tư nhiều vào đào tạo và khai thác chuyên nghiệp hơn. Với lợi thế công nghệ, Insurtech (công nghệ bảo hiểm) giúp phân phối các sản phẩm bảo hiểm một cách thuận tiện hơn nhưng vẫn chưa được khai thác nhiều và còn rất nhiều dư địa phát triển. Nhận định được vấn đề đó, điển hình Global Care đã tiên phong đi đầu trong công nghệ bảo hiểm, một hệ sinh thái rất chuyên nghiệp. JAN VN cũng định hướng như vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho khách hàng mà còn đề cao trách nhiệm về dịch vụ hậu mãi. Trong đó có thể là tư vấn độc lập, cung cấp phụ trợ về mặt pháp lý nếu xảy ra vấn đề khi tranh chấp hợp đồng. Mục đích kỳ vọng của JAN VN khi phối hợp với Global Care là cung cấp giải pháp dịch vụ và quyền lợi cao nhất, tốt nhất cho khách hàng một cách chuyên nghiệp”.

Ong-Huynh-Trung-Hieu-Tong-Giam-doc-JAN-VN-phat-bieu-tai-buoi-le
Ông Huỳnh Trung Hiếu – Tổng Giám đốc JAN VN phát biểu tại buổi lễ

Global Care – Nhà tiên phong về công nghệ bảo hiểm đến nay đã hợp tác với 15 Nhà Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam (tập trung các công ty bảo hiểm phi nhân thọ) nhằm cung cấp một danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng qua ứng dụng GSale với mức phí hợp lý để ai cũng có thể được bảo vệ.

JAN VN được thành lập bởi những nhân sự cốt cán trong thị trường bảo hiểm Việt Nam với tầm nhìn trở thành nhà môi giới, quản lý, dịch vụ pháp lý hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Bằng cách tối ưu hoá hiệu quả các thế mạnh của hai bên, sự hợp tác của Global Care & JAN VN hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao năng lực phân phối các dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng trên ứng dụng công nghệ GSale của Global Care. Sự hợp tác này cũng nằm trong định hướng nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng của hai bên, giúp khách hàng có thể lựa chọn và được bảo vệ bằng các sản phẩm bảo hiểm từ các nhà bảo hiểm uy tín trên thị trường chỉ với vài phút tham gia ở mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin về Global Care

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Thông tin về JAN VN

Công ty Cổ phần Tư vấn và Dịch vụ Tài chính Jan VN với tầm nhìn trở thành nhà môi giới, quản lý, dịch vụ pháp lý hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sứ mệnh của JAN VN là “Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin”.

Tags: , , , ,