TIN TỨC

GLOBAL CARE RA MẮT SẢN PHẨM TIẾT KIỆM HƯU TRÍ

Ngày tạo: 10/07/2023

Ngày 10.07.2023, Global Care giới thiệu giải pháp Bảo hiểm Tiết kiệm Hưu trí trên nền tảng công nghệ GSale với nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng khi kết hợp yếu tố bảo vệ, đầu tư sinh lời và tích lũy giá trị tài khoản theo thời gian. Sản phẩm được biết đến như một dấu ấn tiên phong trên thị trường Công nghệ Bảo hiểm hiện nay. 

Tiết kiệm Hưu trí được kiến tạo bởi liên minh các đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực như Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Quỹ Đầu tư Tài chính VinaCapital, thực hiện đầu tư qua Fmarket là nền tảng giao dịch quỹ mở đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép, vận hành hệ thống công nghệ và phát triển kinh doanh bởi Global Care.

Tham gia Tiết kiệm Hưu trí, khách hàng sẽ chủ động lựa chọn với giải pháp bảo vệ: Bảo hiểm Sức khỏe vàng với nhiều quyền lợi chính như: Nằm viện, phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản: Số tiền bảo hiểm lên đến 40 triệu đồng.

Ngoài ra với quyền lợi mở rộng, bảo vệ trước các rủi ro Tử vong, thương tật bộ phận vĩnh viễn, toàn bộ do ốm đau, thai sản: Số tiền bảo hiểm lên đến 40 triệu đồng. Chi phí y tế do tai nạn: Số tiền bảo hiểm lên đến 30 triệu đồng. Khách hàng còn có thể chủ động gia tăng quyền lợi trước các rủi ro tử vong, thương tật bộ phận vĩnh viễn, toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn với số tiền bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng.

global_Care_tiet_kiem_huu_Tri
Bảo hiểm Tiết kiệm Hưu trí – 1 sản phẩm bảo hiểm công nghệ được kiến tạo bởi Global Care, Bảo Minh và VinaCapital

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ, Tiết kiệm Hưu trí còn mang tới cơ hội gia tăng tích sản với lợi thế đầu tư từ Quỹ Đầu tư Tài chính VinaCapital – Quỹ tài chính hàng đầu Việt Nam.

Nhằm đảm bảo cho khách hàng được hưởng trọn tuổi vàng an yên, Tiết kiệm Hưu trí còn được thiết kế với quyền lợi hướng đến giá trị bảo vệ dài lâu qua quyền lợi tích lũy và chế độ hưu trí. Theo đó, quyền lợi tích lũy sẽ giúp giá trị tài khoản của khách hàng được tích lũy theo thời gian.

Đặc biệt, Global Care còn tài trợ đặc quyền luật sư riêng cho khách tham gia, đây là một trong những quyền lợi ưu việt mà Global Care mong muốn mang đến cho khách hàng, nhằm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm tham gia “Tiết kiệm Hưu trí” vì đã được luật sư đồng hành tư vấn, giải đáp pháp lý suốt thời hạn hợp đồng.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Global Care – Bà Đinh Thị Ngọc Niềm cho biết: “Chỉ với một khoản tiền tích lũy hàng tháng rất nhỏ, Bảo hiểm Tiết kiệm Hưu trí sẽ trở thành điểm tựa vững vàng giúp khách hàng có thể yên tâm hơn vì đã được bảo vệ trước các rủi ro trong cuộc sống và có thêm khoản tích sản gia tăng để có thể chủ động “Tự do tài chính – An hưởng tuổi già”. Chúng tôi cũng tự hào rằng đến thời điểm này Tiết kiệm Hưu trí chính là giải pháp Bảo hiểm liên kết đầu tư tiên phong trên thị trường Công nghệ Bảo hiểm có thể kết hợp nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng từ yếu tố bảo vệ, đầu tư sinh lời, tích lũy giá trị tài khoản theo thời gian và đặc quyền luật sư riêng”.

Không những vậy, sản phẩm còn được thiết kế với tính linh hoạt cao: hợp đồng bảo vệ theo từng năm và khách hàng có thể góp phí hàng tháng với số tiền tối thiểu 300.000 đồng/ tháng và có thể rút tiền bất cứ khi nào.

Có thể nói, Bảo hiểm Tiết kiệm Hưu trí đem đến sự khác biệt lớn so với bảo hiểm truyền thống. Tham gia Bảo hiểm Tiết kiệm Hưu trí qua ứng dụng GSale của Global Care, toàn bộ quy trình tham gia sản phẩm và cấp đơn đều được số hóa hoàn toàn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chủ động thực hiện minh họa quyền lợi sản phẩm một cách trực quan ngay trên ứng dụng. Các bước tham gia và quyền lợi cũng được thể hiện một cách đơn giản và dễ hiểu. 

Bà Niềm cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng với sự kết hợp giữa quyền lợi sản phẩm vượt trội và nền tảng công nghệ hiện đại, sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại những trải nghiệm tích cực cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm qua ứng dụng công nghệ hiện đại như GSale”. 

Box:

Global Care là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Global Care hợp tác với hầu hết các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, PTI, MIC, Pjico, VNI… và nhiều đối tác chiến lược khác trên nhiều lĩnh vực như Thế Giới Di Động, Ahamove, ePass…

CÔNG TY BẢO MINH BẾN NGHÉ

Bảo Minh – Một trong những Nhà bảo hiểm hàng đầu tại  Việt Nam có nguồn lực con người và tài chính hùng mạnh với  hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

VINACAPITAL-VFF là quỹ mở trái phiếu được quản lý chuyên nghiệp bởi VinaCapital. VinaCapital là một trong những tập đoàn quản lý tài sản và quản lý đầu tư dày dặn kinh nghiệm nhất tại Việt Nam. Quỹ VINACAPITAL-VFF đầu tư chủ yếu vào trái phiếu chính phủ và trái phiếu doanh nghiệp niêm yết, hướng đến mục tiêu lợi nhuận cao hơn bình quân lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng thanh toán lãi cuối kỳ của 4 ngân hàng thương mại nhà nước gồm Vietcombank, BIDV, VietinBank và Agribank.

Fmarket là nền tảng giao dịch quỹ mở đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép vào năm 2018. Với Fmarket, Nhà đầu tư có thể mua chứng chỉ quỹ của nhiều công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam chỉ với 1 tài khoản.

Tags: , , , , ,