TIN TỨC

Kinh doanh bảo hiểm số thời 4.0

Ngày tạo: 21/11/2022

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đang thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển mình số hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết, theo đó việc kinh doanh bảo hiểm cũng đã trở nên sôi động trên các nền tảng số. Đây cũng là cơ hội để khách hàng ngày càng được tận hưởng những tiện ích mà công nghệ mang lại.

Bảo hiểm số: Tiện cho người đại lý

Nhắc đến nghề bảo hiểm, cách đây vài năm nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh người đại lý bảo hiểm hẹn gặp từng khách hàng, đến nơi tư vấn khách với rất nhiều giấy tờ, tài liệu,… Thì ngày nay, công nghệ số góp phần thúc đẩy phương thức kinh doanh mới cho ngành Bảo hiểm để bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhu cầu dịch chuyển sang môi trường số của khách hàng.

Có thể nói, nhờ công nghệ số, việc kinh doanh bảo hiểm giờ đây đã trở nên “nhàn hơn” và thuận tiện hơn. Điển hình có thể kể đến là việc kinh doanh bảo hiểm số trên ứng dụng kinh doanh bảo hiểm GSale của Global Care. Với GSale, các giải pháp bảo hiểm được tích hợp vào một ứng dụng duy nhất.

Với giao diện dễ sử dụng, sau khi đăng nhập GSale, người đại lý bảo hiểm có thể kích hoạt “cộng tác viên”, bán sản phẩm, nhận hoa hồng vào ví, quản lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng,… đều có thể thực hiện nhanh chóng và thuận tiện trên ứng dụng GSale. Có thể nói, với GSale, việc kinh doanh bảo hiểm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Lấy phương châm “Mỗi gia đình, một chuyên gia”, GSale chính là công cụ giúp người dùng dễ dàng trở thành “chuyên gia” tư vấn và bán bảo hiểm mọi lúc mọi nơi, chỉ trong 1 phút.

Để trở thành “chuyên gia” kinh doanh bảo hiểm số ngay tại nhà, người dùng chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản trong 1 phút 30 giây là đã có trong tay một công cụ kinh doanh bảo hiểm số hiện đại, thuận tiện và dễ dàng.

Bước 1: Quét mã QR hình dưới

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký

Bước 3: Nhập OTP xác nhận

Kinh_doanh_bao_hiem_so_thoi_4.0_cung_GSale
Kinh doanh bảo hiểm số thời 4.0 cùng GSale

Hiện tại trên GSale có hơn 14 sản phẩm bảo hiểm tinh giản và phù hợp nhu cầu từng người như: Bảo hiểm TNDS BB xe máy, mất cắp mất cướp, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà, bảo hiểm trụ cột gia đình, bảo hiểm Tomato, Bảo hiểm Y tế cũng sẽ sớm có mặt trên ứng dụng này. Đây là các sản phẩm được liên kết với các nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam: MIC, PTI, PVI, Bảo Minh, PJICO… Với tập sản phẩm đa dạng, đơn giản và mức phí thấp, sẽ giúp người đại lý bảo hiểm số có nhiều lựa chọn, giải pháp bảo vệ để giới thiệu đến khách hàng, đồng thời được hưởng chính sách hoa hồng hấp dẫn.

Lợi cho người tham gia

Bên cạnh lợi ích dành cho người bán bảo hiểm, GSale còn giúp cho người người tham gia bảo hiểm một cách thuận tiện: Từ quá trình tìm hiểu, tham gia sản phẩm, nhận Giấy chứng nhận Bảo hiểm, thực hiện yêu cầu bồi thường… tất cả đều được thực hiện trực tuyến 100%.

Đặc biệt, GSale còn có tính năng giúp người dùng có thể so sánh mức phí bảo hiểm của sản phẩm giữa các nhà bảo hiểm để thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. Các nội dung như phạm vi, quyền lợi bảo hiểm và các điểm loại trừ của các sản phẩm đều được thể hiện trực quan và dễ hiểu. Việc tham gia bảo hiểm có thể được hoàn thành ngay lập tức bằng cách thực hiện thanh toán trực tuyến và chính sách bảo hiểm sẽ được gửi qua email cho khách hàng.


Tham_gia_va_kinh_doanh_cac_san_pham_bao_hiem_so_tren_ung_dung_GSale_don_gian_ngay_tai_nha
Tham gia và kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm số trên ứng dụng GSale đơn giản ngay tại nhà

Chị Minh Tâm – một nhân viên văn phòng chia sẻ: “Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe máy của tôi hết hạn, nhưng tôi chưa có thời gian để đi mua. Được người quen giới thiệu, tôi đã tham gia bảo hiểm này qua ứng dụng GSale của Global Care. Trong quá trình mua bảo hiểm xe máy trên app tôi cảm thấy rất ngạc nhiên vì mình có thể tùy chọn nhà bảo hiểm, biết được từng mức giá cho mỗi loại xe. Quá trình mua bảo hiểm của tôi chỉ mất vài phút thao tác đơn giản và sau đó được nhận ngay Giấy chứng nhận bảo hiểm trực tuyến. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè về ứng dụng này”.

Box:

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care

Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tags: , , , , , ,