TIN TỨC

CEO Global Care được vinh danh Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á 2023

Ngày tạo: 08/08/2023

Chủ tịch HĐQT kiêm CEO, Nhà sáng lập Global Care – Bà Đinh Thị Ngọc Niềm vừa được vinh danh Top 10 Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á 2023 do Viện Khoa học QTDN Phương Nam và Diễn đàn Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp phối hợp tổ chức tại Dinh Độc Lập vào ngày 06.08.2023 vừa qua.

Dấu ấn trên hành trình “chinh phục đại dương xanh”

Giải thưởng tôn vinh những Nhà lãnh đạo có bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, đạt năng suất, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của Việt Nam và Châu Á. Đồng thời, doanh nghiệp đạt giải cũng phải thỏa các điều kiện như có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đầu ngành và luôn đi đầu trong đổi mới khoa học, công nghệ, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phải đáp ứng được tiêu chí luôn chăm lo về tinh thần, vật chất, tạo cơ hội học tập cho người lao động cùng nhiều giá trị khác.

Giải thưởng chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bà Niềm và các cộng sự trong suốt những năm qua

Chia sẻ niềm vui, Bà Niềm cho hay: “Nhận được giải thưởng này, không chỉ là niềm vui, niềm tự hào mà còn là động lực để tôi ngày càng phấn đấu hơn nữa, đưa Global Care ngày càng gặt hái được những thành quả cao hơn. Tôi thật sự hạnh phúc và biết ơn những cộng sự đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Góp phần tạo nên thành công ngày hôm nay, đó chính là niềm tin vào những giá trị tốt đẹp từ sản phẩm của mình, cập nhật và ứng dụng sự phát triển của công nghệ vào lĩnh vực bảo hiểm và hơn hết là luôn tử tế, minh bạch, tạo niềm tin, động lực cho toàn bộ nhân viên. Đối với tôi, sự trưởng thành và thăng tiến của những người đi cùng với mình quan trọng hơn rất nhiều, đó cũng chính là tiền đề giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu trong kinh doanh.

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm có hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, đặc biệt là trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi Nhân thọ. Bằng sự đam mê với bảo hiểm và thế mạnh về công nghệ, bà ấp ủ giấc mơ dùng công nghệ để lan tỏa giá trị bảo hiểm đến với từng người dân Việt.

Năm 2017, Bà Niềm sáng lập Global Care, hoạt động chính là môi giới, đại lý bảo hiểm công nghệ. 2017 Cũng là năm làng công nghệ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã chứng kiến nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt để chuẩn bị cho cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Đây là thời điểm mở ra các đường đua số hóa trên nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, Global Care khi ấy đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và trở thành nhà tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý các hợp đồng bảo hiểm.

Đến nay, Bà Niềm được biết đến như vị “thuyền trưởng” lèo lái con thuyền Global Care chinh phục đại dương xanh lĩnh vực Insurtech (công nghệ bảo hiểm). Bà cũng là doanh nhân tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh bảo hiểm thông qua ứng dụng GSale và khai báo bồi thường bảo hiểm trực tuyến qua ứng dụng BH365, công nghệ AI trong Giám định xe cơ giới trước khi cấp đơn,..

Tuy nhiên, không có con đường nào là bằng phẳng, trên hành trình chinh phục đại dương xanh, công ty cũng đã trải qua không ít thách thức, nhưng với sự nhạy bén trong kinh doanh, Bà đã lèo lái công ty vượt mọi sóng gió, kiên định theo mục tiêu đặt ra, nhưng cũng phải linh hoạt với nhu cầu của thị trường và phù hợp với sức mạnh nội tại.

Thời gian đầu, Global Care theo định hướng mô hình kinh doanh B2C, đến năm 2019 Bà chuyển dịch mô hình kinh doanh Global Care đi theo định hướng B2B.

Đến giai đoạn 2019-2020, cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Global Care đã phải đối mặt với thách thức từ đại dịch Covid-19. Bằng ý chí và nỗ lực không ngừng nghỉ, Bà Niềm đã biến “nguy” thành “cơ”. Tận dụng sức mạnh công nghệ, Global Care vẫn giữ nguyên giá trị “kết nối” trong thời kỳ “giãn cách”. Từng bước, Bà đã dẫn dắt công ty bước qua giai đoạn đầy thách thức và giữ vững vị thế nhà tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống.

Giữ lửa đam mê, “Vững tâm – Vươn tầm” chinh phục hành trình mới

Qua hơn 6 năm phát triển, Global Care dưới sự dẫn dắt của Bà Niềm, đã ghi được nhiều dấu ấn với khách hàng, đối tác và đội ngũ. Thông qua hệ sinh thái số hiện đại, Global Care đã trở thành “cầu nối số” giữa nhà bảo hiểm và người dân, giúp người dân có cơ hội tiếp cận tiếp cận với bảo hiểm dễ dàng hơn.

Đến nay, Global Care đạt được hơn 1,5 triệu đơn hàng mỗi tháng và hợp tác với hơn 15 nhà bảo hiểm hàng đầu trong lĩnh vực phi nhân thọ như Bảo Minh, Bảo hiểm Hàng Không (VNI), Bảo hiểm Quân đội (MIC), PTI, PJICO… và hơn 18 đối tác chiến lược uy tín hàng đầu các lĩnh vực như Grab, Ahamove, Thế giới di động, ePass…

Mặc dù đạt được một số thành công nhất định trong kinh doanh, CEO Đinh Thị Ngọc Niềm chưa bao giờ ngừng nỗ lực. Bà luôn tâm niệm hành trình đang đi mới chỉ bắt đầu và luôn nhắn nhủ với đội ngũ phải tiếp tục kiên định, vững tâm với tầm nhìn đã đề ra: “trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam” và tiếp tục nỗ lực vươn tầm cao mới, hiện thực hóa sứ mệnh góp phần “chuyển đổi số ngành bảo hiểm tại Việt Nam”.

Tags: , , , , ,