TIN TỨC

🌟TRỞ THÀNH GSALE STAR- NHẬN QUÀ CỰC ĐÃ🌟

Ngày tạo: 01/09/2023

🎁🌟NHẬN NGAY ÁO GSALE KHI THĂNG CẤP TỪ SA LÊN ASM🌟🎁
Tháng 9 này, Global Care tiếp tục mang đến chương trình thi đua hấp dẫn dành cho Quý Anh/Chị CTV GSale với thể lệ hấp dẫn dành cho 50 CTV đầu tiên hoàn thành nhanh nhất trên GSale.

gsale_Star

–        Thời gian: 01.09.2023 – 30.09.2023

–        Đối tượng: Tất cả Cộng tác viên (CTV) GSale (User GSale đã hoàn thành ký kết Hợp đồng CTV)

–        Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm trên ứng dụng GSale

–        Chi tiết chương trình:

  Trong thời gian 30 ngày từ 01.09.2023 – 30.09.2023, CTV cấp SA thỏa mãn điều kiện thăng cấp lên ASM sẽ nhận được phần thưởng là 1 áo thun GSale trị giá 200.000đ.

Điều kiện thăng cấp:

o   Giới thiệu thành công 03 SA trực tiếp

o   Phát sinh 03 hợp đồng Bảo hiểm bất kỳ/cả đội nhóm

Số lượng: 50 CTV đầu tiên thỏa mãn điều kiện chương trình

Lưu ý:

·   Thời gian tính điều kiện thăng cấp: Từ 00:00:00 ngày 01.09.2023 đến 23:59:59 ngày 30.09.2023.

·   Không chấp nhận đơn hàng ở trạng thái “ĐÃ HỦY”.

·   CBNV Global Care được tham gia chương trình thi đua.

ĐỊNH NGHĨA CÁC VỊ TRÍ USER TRÊN GSALE


RD đồng cấp
RD(Regional Director)SM(Sales Manager)ASM(Assistant Sales Manager)SA(Sales Agent)
• Khi RD phát triển được RD trực tiếp bên dưới.• Là SM được thăng cấp lên.
• Là ASM được thăng cấp lên.
• Là SA được thăng cấp lên.
Là User hoàn thành: Đăng ký tài khoản trên GSale;Ký kết Hợp đồng CTV trên GSale.

Quyền lợi khi SA trở thành ASM:

• Là SA được thăng cấp lên khi thỏa các điều kiện thăng cấp theo quy định;

Được hưởng cơ chế hoa hồng/ thu nhập của vị trí ASM khi bán và/ hoặc mua trực tiếp bất kỳ sản phẩm nào trên ứng dụng GSale;

• Được hưởng cơ chế thu nhập quản lý trên Tổng Doanh số Phí bảo hiểm (Net) của hệ thống cấp dưới tạo ra.

(Chi Tiết Quý Anh/Chị CTV GSale xem trong mục Chính sách hoa hồng trên Ứng dụng kinh doanh bảo hiểm online GSale)

Quý Anh/Chị Cộng tác viên GSale nhanh tay tham gia chương trình để nhận được phần quà ý nghĩa này nhé!

Trân trọng,

Global Care.

Tags: , , ,