TIN TỨC

LIÊN MINH GLOBAL CARE – VNI – FINA TẶNG 300.000 GÓI TRẢI NGHIỆM BẢO HIỂM CHÁY NỔ BẮT BUỘC CHO KHÁCH HÀNG CỦA TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH

Ngày tạo: 04/03/2024

Sáng ngày 01/03/2024, tại trụ sở Tập đoàn Đất xanh, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa liên minh Global Care – FINA – Bảo hiểm hàng không (VNI) trao tặng 300.000 gói Bảo hiểm nhà tư nhân của VNI với Quyền lợi bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng cho toàn bộ khách hàng mua sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh.

Cụ thể, khách hàng mua sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh phân phối hoặc phát triển sẽ có cơ hội được trải nghiệm “30 ngày bảo vệ ngôi nhà toàn diện” hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian trải nghiệm, khách hàng hoàn toàn chủ động dừng hoặc tiếp tục tham gia bảo vệ trọn vẹn ngôi nhà 365 ngày với mức phí ưu đãi.

Việc hợp tác này hướng đến mục tiêu gia tăng những chuỗi giá trị cho khách hàng mua nhà của Đất Xanh, bảo vệ ngôi nhà của cư dân trước các rủi ro: Cháy, nổ, trộm cướp và nhiều nhiều quyền lợi khác. Trong thời gian trải nghiệm, khách hàng sẽ được hưởng mọi quyền lợi như khi tham gia chính thức.

Để tham gia sản phẩm Bảo hiểm Nhà Tư nhân, khách hàng có thể thao tác vài bước đơn giản và thuận tiện trên nền tảng công nghệ của Global Care khi toàn bộ quy trình đều đã được số hóa hoàn toàn từ khâu tìm hiểu quyền lợi, điều khoản sản phẩm đến các bước tham gia và nhận Chứng nhận bảo hiểm điện tử ngay tức thì.

Ngoài ra, gói Bảo hiểm còn mang nhiều ưu thế vượt trội như: Không yêu cầu đánh giá giá trị thực tế của ngôi nhà; Không yêu cầu kê khai danh mục tài sản bên trong; Miễn phí thuê nhà sau tổn thất; Bồi thường thay thế mới theo giá thị trường; Thủ tục bồi thường nhanh chóng, thuận tiện.

Chủ tịch HĐQT VNI - Bà Lê Thị Hà Thanh chia sẻ tại sự kiện

 Chủ tịch HĐQT VNI – Bà Lê Thị Hà Thanh chia sẻ tại sự kiện

 Chủ tịch HĐQT VNI – Bà Lê Thị Hà Thanh chia sẻ: “Trước thế mạnh của 3 bên, VNI, Global Care và Fina hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ bảo hiểm của VNI. VNI đang đẩy mạnh chuyển đổi số (insurtech) giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm mọi lúc mọi nơi. Với thương hiệu Top 10 DNBH, sản phẩm bảo hiểm đa dạng, mạng lưới rộng khắp toàn quốc, kinh nghiệm hợp tác với nhiều kênh bán. VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của Đất Xanh Group sản phẩm bảo hiểm nhà tư nhân cùng với các sản phẩm bảo hiểm khác với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện.”

 

Ông Phạm Anh Khôi – Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tài Chính Bất Động Sản Tulip (FINA) – Hệ sinh thái Đất Xanh

Ông Phạm Anh Khôi – Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tài Chính Bất Động Sản Tulip (FINA) – Hệ sinh thái Đất Xanh

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Anh Khôi – Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tài Chính Bất Động Sản Tulip (FINA) – Hệ sinh thái Đất Xanh cho hay: “Lễ ký kết hợp tác giữa FINA – Global Care – VNI là một quyết định mang tính chiến lược và quan trọng. Bên cạnh việc cung cấp giải pháp tài chính để giúp khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước, giờ đây, bằng sự hợp tác này, chúng tôi mang lại những sản phẩm bảo vệ toàn diện và linh hoạt cho ngôi nhà của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm dịch vụ, chất lượng, mang tính trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Về phía Global Care, đây là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp nền tảng chuyển đối số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Doanh nghiệp luôn nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để phát triển các sản phẩm công nghệ nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ông Đào Thế Hải – Phó Tổng Giám đốc Global Care

Ông Đào Thế Hải – Phó Tổng Giám đốc Global Care

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Đào Thế Hải – Phó Tổng Giám đốc Global Care chia sẻ: “Global Care tự hào là cầu nối số, làm cánh tay nối dài của các nhà bảo hiểm để lan tỏa giá trị nhân văn của bảo hiểm đến với rộng rãi người dân. Thông qua dự án lần này, chúng tôi lại thêm vinh dự được sự tin tưởng của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tài Chính Bất Động Sản Tulip (FINA) – Hệ sinh thái Đất Xanh tín nhiệm, trao thêm giá trị và sự bảo vệ đến với 300.000 khách hàng của Tập đoàn Đất Xanh. Bằng thế mạnh công nghệ của mình, Global Care tin tưởng rằng sẽ mang đến những trải nghiệm bảo hiểm số thuận tiện cho cư dân của Đất Xanh và sự an tâm khi những ngôi nhà hàng tỷ đồng của khách hàng đã được bảo vệ bởi nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam”.

Với sự cộng hưởng sức mạnh và tiềm năng dồi dào của 3 bên: VNI – Global Care – FINA, dự án kỳ vọng sẽ nâng cao những trải nghiệm tích cực cho khách hàng  của Đất Xanh, không chỉ với không gian sống cao cấp mà “mái ấm” thân thương của khách hàng còn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro để an tâm vui sống.

Thông tin:

Về Bảo hiểm Hàng không VNI:

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) là một trong những doanh nghiệp có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. VNI hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. VNI tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm hàng không, bảo hiểm ô tô – xe máy, bảo hiểm tài sản kỹ thuật, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm con người, bảo hiểm du lịch….

Gần 16 năm hình thành và phát triển, vị thế VNI trong TOP 10 DNBH phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, TOP 1 Doanh thu bảo hiểm TNDS bắt buộc chủ xe, TOP 5 Doanh thu bảo hiểm xe cơ giới, mạng lưới 50 Công ty thành viên, hàng trăm phòng kinh doanh, đại lý trên toàn quốc, hợp tác với nhiều đối tác uy tín, tiên phong ứng dụng bảo hiểm số (insurtech), giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, website, app My VNI Client bán hàng, App My VNI giám định, bồi thường online mang lại tiện ích cho khách hàng

Về Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care:

Global Care là công ty Bảo hiểm Công nghệ (Insurtech) tiên phong cung cấp các giải pháp nền tảng chuyển đổi số cho ngành bảo hiểm Việt Nam. Bằng việc ứng dụng công nghệ, Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng số hóa và thay đổi ngành bảo hiểm truyền thống

Với châm ngôn “Best price, best service”, Global Care hướng tới mục tiêu dùng thế mạnh công nghệ để lan tỏa bảo hiểm đến với hàng triệu người dân Việt. Hiện nay, Global Care đang sở hữu các nền tảng bán hàng có lượng người dùng lớn và với hơn 1,5 triệu đơn hàng được phát hành mỗi tháng. Doanh nghiệp đã nhận được nhiều giải thưởng cho những đóng góp trong lĩnh vực Insurtech nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tài Chính Bất Động Sản Tulip (FINA) – Hệ sinh thái Đất Xanh:

Thuộc hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh, nền tảng fintech FINA cho phép người dùng có thể tìm kiếm, so sánh và lựa chọn chính xác các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của mình bao gồm các khoản vay mua nhà, các gói bảo hiểm hoặc các sản phẩm đầu tư. FINA giúp người dùng kết nối dễ dàng tới những chuyên gia trong mạng lưới của FINA. Họ là những cố vấn tài chính chuyên nghiệp, giúp đưa ra tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của từng khách hàng, từ đó, có thể so sánh đa dạng giải pháp tài chính và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, FINA luôn cập nhập và công khai các khoản vay, gói dịch vụ đảm bảo thông tin khách hàng tiếp nhận luôn chính xác nhất.

Tags: , , , ,