TIN TỨC

Bảo vệ toàn diện xe máy chỉ từ vài chục nghìn đồng

Ngày tạo: 14/11/2023

Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy – giải pháp đang được nhiều người chủ động trang bị bên cạnh dòng Bảo hiểm TNDS bắt buộc nhằm trang bị giải pháp bảo vệ toàn diện cho phương tiện đi lại trước các rủi ro khi tham gia giao thông.

Bảo hiểm vật chất xe máy – bảo vệ xe trước nạn trộm cắp và hư hỏng

Theo một số thống kê gần đây cho thấy tỷ lệ trộm cắp xe máy ngày càng tăng mạnh trên cả nước và hình thức thì ngày càng tinh vi hơn. Vì thế, ngoài Bảo hiểm TNDS bắt buộc xe máy, ngày nay nhiều người còn quan tâm đến các loại hình Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy, để có thể bảo vệ phương tiện đi lại trước các rủi ro bị mất cắp, mất cướp hoặc hư hỏng do tai nạn, cháy nổ.

Với hình thức bảo hiểm tự nguyện này, công ty bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe cơ giới những thiệt hại vật chất xe do tai nạn bất ngờ hoặc bị hư hỏng, trộm cắp.

Thấy được nhiều lợi ích của sản phẩm, nhiều người dùng hiện nay chủ động tìm mua sản phẩm bảo hiểm vật chất xe để có thể an tâm hơn khi phương tiện đi lại được bảo vệ.

Điển hình, với gói Bảo hiểm Master Rider của Global Care hiện đang được các bác tài xe ôm công nghệ quan tâm vì với mức phí chỉ từ vài chục nghìn đồng là có thể bảo vệ toàn diện xe máy – công cụ kiếm thêm thu nhập của mình.

Mua bảo hiểm toàn diện xe máy Master Rider tiện lợi với GSale

Master Rider là sản phẩm bảo hiểm công nghệ của Global Care liên kết với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) mà mọi người có thể dễ dàng tham gia trực tuyến trên ứng dụng công nghệ GSale chỉ trong vòng vài phút.

Mức phí nhỏ, quyền lợi to

Ngoài việc có thể tham gia trực tuyến với vài bước đơn giản và nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm tức thì với mức phí nhỏ nhưng quyền lợi bảo hiểm cao là những ưu điểm mà nhiều người đánh giá cao ở sản phẩm này.

Cụ thể, tùy theo giá trị xe, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm với mức phí khác nhau, chỉ từ vài chục nghìn đồng (55.000 đồng).

Quyền lợi bảo hiểm sẽ bảo vệ xe máy của người tham gia trước các rủi ro như: Hư hỏng toàn bộ xe máy; hư hỏng bộ phận; trường hợp Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe và cháy nổ xe máy với mức bồi thường lên đến 100% giá trị thực tế xe.

Người dùng còn có thể chủ động lựa chọn trong 4 chương trình bảo vệ tùy theo nhu cầu của mình như:

Chương trình A: Tổn thất toàn bộ/ bộ phận/ mất cắp/ mất cướp

Chương trình B: Bảo hiểm mất cắp, mất cướp

Chương trình C: Bảo hiểm cháy nổ xe máy

Chương trình D: Tổn thất từ 75% toàn bộ/bộ phận/ mất cắp/ mất cướp.

Tùy theo chọn chương trình bảo hiểm nào, bạn có thể thấy ngay phần quyền lợi và mức phí tương ứng ngay khi thao tác để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp.

Anh Nguyên – với kinh nghiệm chạy xe ôm công nghệ 2 năm nay chia sẻ: “Công việc của tôi di chuyển là chủ yếu nên có thể nói đối với tôi chiếc xe rất quan trọng. Ban đầu tôi nghĩ mua bảo hiểm TNDS bắt buộc là được. Tình cờ tôi được bạn giới thiệu bảo hiểm Master Rider và thấy quá phù hợp với mình nên tôi đã tham gia. Chỉ từ 55.000đ, xe tôi đã được bảo vệ thêm về thiệt hại vật chất xe nên tôi rất an tâm”.

bao_hiem_xe_may_master_rider
An tâm vi vu trên mọi hành trình với Bảo hiểm toàn diện xe máy Master Rider trên GSale

Hồ sơ yêu cầu yêu cầu bồi thường bảo hiểm có phức tạp?

Thủ tục bồi thường chắc hẳn là vấn đề mà mỗi khi mua bảo hiểm ai ai cũng quan tâm và cân nhắc. Với Bảo hiểm Master Rider, khách hàng an tâm hơn với hệ thống bồi thường nhanh chóng và minh bạch chỉ với 3 bước:

Bước 1: Thông báo tai nạn 24/7 với hotline của nhà Bảo hiểm PTI 1900 5454 75

Bước 2: Làm theo hướng dẫn, tiến hành cứu hộ và giám định

Bước 3: Nhận kết quả và xử lý bồi thường

Với thông tin vừa đề cập trong bài viết, hy vọng bạn sẽ không còn lo lắng cho phương tiện đồng hành mỗi ngày trước những rủi ro.

Tags: , , , ,