TIN TỨC

GLOBAL CARE LIÊN KẾT BẢO MINH RA MẮT BẢO HIỂM SỨC KHỎE VÀNG

Ngày tạo: 08/12/2023

Bảo hiểm Sức khỏe vàng được kỳ vọng lan tỏa đến đông đảo người dân để ai cũng dễ dàng được bảo vệ với quyền lợi cao mà mức phí hợp lý, còn được góp phí theo từng tháng.

Ngày 08/12/2023, Global Care liên kết với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bảo Minh chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe vàng trên ứng dụng kinh doanh bảo hiểm GSale của Global Care.

Với mức phí chỉ từ 2.300đ/ngày và còn được góp phí hàng tháng hoặc theo năm, sản phẩm là lựa chọn phù hợp với tài chính của nhiều người.

Với tinh thần bảo vệ “sức khỏe vàng”, quyền lợi chính của chương trình bảo hiểm này cũng được tối ưu như: bồi thường chi phí điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản lên đến 400 TRIỆU đồng. Quyền lợi mở rộng lên đến 1 TỶ đồng đối với trường hợp Tử vong/ Thương tật vĩnh viễn do tai nạn. 

Ngoài quyền lợi cao, khách hàng còn được bảo lãnh viện phí tại hơn 200 cơ sở y tế trên toàn quốc cùng thủ tục yêu cầu bồi thường trực tuyến đơn giản và nhanh chóng.

bao_hiem_suc_khoe_vang_globalcare_bao_minh

Với chương trình bảo vệ tối ưu của Nhà bảo hiểm Bảo Minh và thế mạnh công nghệ của Global Care, sản phẩm được phân phối trên ứng dụng GSale giúp khách hàng dễ dàng tham gia trực tuyến chỉ trong vài phút.

Trước khi tham gia, khách hàng còn có thể tùy chỉnh kế hoạch bảo vệ theo ngân sách và nhu cầu một cách trực quan.

Khi chọn quyền lợi bảo hiểm phù hợp, mức phí bảo hiểm sẽ hiển thị linh hoạt theo quyền lợi tham gia.

Để tham gia sản phẩm, khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản trên ứng dụng GSale như:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng GSale và chọn sản phẩm “Sức khỏe vàng”.

Bước 2: Chọn “Mua gia hạn”/ “Mua mới” và lựa chọn quyền lợi bạn muốn tham gia và tuỳ chỉnh theo ngân sách tài chính của bạn.

Bước 3: Điền thông tin và thanh toán trực tuyến, Giấy chứng nhận điện tử sẽ có ngay vào sms/email của bạn.

Giờ đây, chỉ với từ 2.300đ/ngày và vài phút tham gia, khách hàng sẽ an tâm hơn khi đã tham gia Bảo hiểm sức khoẻ vàng, nhẹ gánh nỗi lo viện phí và rủi ro trong cuộc sống hàng ngày. 

Tags: , , , , ,