TIN TỨC

WEBSITE GSALE MỚI:  THÊM TIỆN ÍCH, TĂNG TRẢI NGHIỆM

Ngày tạo: 06/10/2023

Với mục tiêu đồng hành và cung cấp cho Cộng tác viên (CTV) GSale những tiện ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất trong quá trình kinh doanh bảo hiểm online cùng GSale, mới đây Global Care đã ra mắt website GSale với phiên bản mới với tên miền https://gsale.com.vn/ .

Website GSale được cập nhật thêm nhiều tính năng nâng cao, tăng cường trải nghiệm người dùng và cung cấp cho Cộng tác viên nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, công cụ hỗ trợ bán hàng. Website mới có giao diện thân thiện hơn, đơn giản, tập trung vào nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm và chính sách bán dành cho CTV. Với sự đổi mới này, Global Care kỳ vọng GSale sẽ trở thành “hub thông tin” dành cho CTV GSale, có thể tiếp cận với các thông tin về GSale một cách nhanh nhất.

Website GSale mới: Thêm tiện ích, tăng trải nghiệm

Thêm tiện ích, tăng trải nghiệm

Với giao diện mới, các thông tin được sắp xếp theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm của người dùng. Tại đây Cộng tác viên GSale dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, hoa hồng, các tài liệu bán hàng (salekits từng sản phẩm) hoặc những câu hỏi thường gặp giúp Công tác viên dễ dàng tra cứu thông tin theo các vấn đề mình thường gặp…

GSale được biết đến là ứng dụng kinh doanh bảo hiểm online đa nền tảng của Global Care, giúp khách hàng sử dụng tìm hiểu các chương trình bảo hiểm và nâng cao thu nhập thật dễ dàng thông qua chính sách hấp dẫn dành cho cộng tác viên.

Với thông điệp “Mỗi gia đình, một chuyên gia”, GSale ra đời với sứ mệnh đơn giản mong muốn trong gia đình chỉ cần có 1 chuyên gia am hiểu về bảo hiểm sẽ là người bạn đồng hành, giúp bạn hiểu hơn cũng như tìm được sản phẩm tốt, thích hợp cho mình, để ai ai cũng được bảo vệ.

Global Care tin tưởng rằng website GSale mới sẽ đáp ứng tốt nhất mong đợi của Cộng tác viên, từ đó hỗ trợ tối đa cho Cộng tác viên trong quá trình hợp tác kinh doanh bảo hiểm trên GSale. Trong thời gian tới, website mới của GSale sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho người dùng hơn nữa.

Tags: , , ,