TIN TỨC

GLOBAL CARE GIỚI THIỆU NỀN TẢNG CHUYỂN ĐỔI SỐ BẢO HIỂM TẠI ĐÀI LOAN

Ngày tạo: 11/09/2023

Đài Loan, Ngày 07/09/2023, Đại diện Global Care – Bà Đinh Thị Ngọc Niềm (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc) và Ông Đào Thế Hải (Phó Tổng Giám đốc) đã có buổi chia sẻ tại Hội thảo và Đào tạo quốc tế dành cho các thành viên ưu tú ngành bảo hiểm tại Đài Loan “2023 International Training Program for Insurance Elites”.

Qua đó, Global Care cũng đã có cơ hội chia sẻ về thực tiễn Insurtech tại Việt Nam cũng như giới thiệu nền tảng công nghệ sáng tạo của Global Care trong lĩnh vực Công nghệ Bảo hiểm.

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Global Care và ông Đào Thế Hải – Phó Tổng Giám đốc của Global Care (giữa) chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo với sự tham dự của hơn 40 đại diện ưu tú từ các doanh nghiệp bảo hiểm và Viện Tài chính Đài Loan. Đây là lực lượng nòng cốt được các doanh nghiệp bảo hiểm cử đi làm lực lượng chủ lực phát triển thị trường ASEAN. Buổi chia sẻ của đại diện Global Care đã mang đến cho các thành viên tham dự thêm những hiểu biết sâu sắc về thị trường công nghệ bảo hiểm tại ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đây là một trong những chương trình hàng đầu của Viện Bảo hiểm Đài Loan (TII), một tổ chức phi lợi nhuận của Đài Loan, báo cáo trực tiếp với Ủy ban Giám sát Tài chính của Đài Loan (FSC). Ủy ban Giám sát Tài chính của Đài Loan (FSC) đã và đang nỗ lực để đáp ứng nhiều khía cạnh phát triển của thị trường, bao gồm tính bền vững, đầu tư xanh và tốc độ số hóa nhanh chóng của các công ty bảo hiểm và khách hàng.

cong_ty_global_care

Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ hiện đại như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống.

Thông qua ứng dụng công nghệ lõi của Global Care – GSale, đội ngũ Cộng tác viên GSale còn có thể kinh doanh bảo hiểm chỉ trong một phút, ở mọi lúc mọi nơi với chính sách hoa hồng minh bạch và hấp dẫn. Qua các nền tảng công nghệ của mình, đến nay doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường công nghệ bảo hiểm Việt Nam với 1.5 triệu đơn hàng mỗi tháng.


Box:

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua hơn 6 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Tags: , ,