TIN TỨC

GLOBAL CARE VÀ EPASS HỢP TÁC TRIỂN KHAI BẢO HIỂM VẬT CHẤT XE Ô TÔ TRÊN ỨNG DỤNG EPASS

Ngày tạo: 12/01/2024

Ngày 12/01/2024, Global CareePass ra mắt sản phẩm bảo hiểm Vật chất xe Ô tô của nhà bảo hiểm Hàng Không (VNI) và Bảo Minh trên ứng dụng ePass, giúp khách hàng dễ dàng lấy báo giá và tham gia Bảo hiểm Vật chất xe ô tô một cách nhanh chóng.

Với sản phẩm này, khách hàng không cần phải đi đâu xa hoặc liên hệ từng nhà bảo hiểm để hỏi giá và quyền lợi bảo hiểm vật chất cho ô tô. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trong vòng 30 giây là khách hàng đã có ngay báo giá từ hai nhà bảo hiểm VNI và Bảo Minh với nhiều quyền lợi ưu việt và thao tác thuận tiện. epass_bao_hiem_vat_chat_xe_oto Quyền lợi chính của sản phẩm là bảo vệ vật chất xe trước những rủi ro tổn thất toàn bộ, tổn thất bộ phận và mất cắp toàn bộ. Thêm lựa chọn cho khách hàng, Quyền lợi mở rộng gồm Bảo hiểm khấu hao thay thế mới, bảo hiểm thủy kích, bảo hiểm sửa chữa chính hãng và đặc biệt bảo hiểm mất cắp bộ phận (giới hạn 2 lần/năm), giúp khách hàng thêm an tâm suốt thời gian được bảo hiểm.

Hướng dẫn 03 bước mua bảo hiểm:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ePass >> Chọn “Bảo hiểm”

Bước 2: Chọn “Bảo hiểm GlobalCare” >> Chọn “Vật chất xe Ô tô”

Bước 3: Điền thông tin bảo hiểm và làm theo hướng dẫn

Thông qua lần triển khai sản phẩm này giữa Global Care và ePass, giúp khách hàng có thêm đa dạng lựa chọn và dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng số với mức phí hợp lý. Trước đó, Global Care và ePass cũng đã hợp tác cung cấp một số sản phẩm khác trên ứng dụng ePass như bảo hiểm TNDS BB Ô tô, TNDS BB Xe máy và Bảo hiểm Phúc Bình An. Đây là một phần trong hợp tác chiến lược lâu dài giữa 2 đơn vị Global Care và ePass nhằm mang bảo hiểm đến gần hơn với nhiều khách hàng trên khắp Việt Nam, để ai cũng thêm an tâm vì đã được bảo vệ.

Global Care là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ bán hàng và quản lý bán hàng cho các đại lý và đối tác bảo hiểm. Hiện tại, Global Care là đơn vị được các công ty Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như Bảo Minh, Bảo Việt, BHV, PVI, PTI, MIC, VNI,..… ủy quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm. Global Care cũng cộng tác với nhiều thương hiệu lớn như Grab, ePass, Ahamove, Lalamove, Mioto,… để lan tỏa các sản phẩm bảo hiểm.
Tags: , , , ,