TIN TỨC

VIỆN BẢO HIỂM VÀ CÁC TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH BẢO HIỂM ĐÀI LOAN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI GLOBAL CARE

Ngày tạo: 24/10/2023

Sáng ngày 19/10/2023, Viện Bảo hiểm Đài Loan và đại diện các tập đoàn tài chính bảo hiểm Đài Loan đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở của Global Care. Chuyến thăm mở ra nhiều cơ hội cũng như tiềm năng hợp tác giữa các bên.

Dẫn đầu đoàn là ông Jeremy Kan – Chủ tịch Viện Bảo hiểm Đài Loan cùng đại diện một số công ty, tập đoàn chính – bảo hiểm của Đài Loan như Cathay Life Insurance, Nan Shan Life Insurance, Fubon Insurance, HOTAI Insurance, Shin Kong Life Insurance…

ong_jeremy_kan_chu_tich_vien_bao_hiem_dai_loan
Ông Jeremy Kan – Chủ tịch Viện Bảo hiểm Đài Loan (thứ 2 từ bên phải) chia sẻ tại sự kiện

Tiếp đón đoàn, Bà Đinh Thị Ngọc Niềm – Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Global Care chia sẻ tại sự kiện: “Global Care vinh dự tiếp đón và cảm ơn Viện Bảo hiểm Đài Loan cùng đại diện các tập đoàn tài chính – bảo hiểm đã dành thời gian ghé thăm trụ sở Global Care, trao đổi kinh nghiệm cũng như tạo điều kiện để mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai”.

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm – Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Global Care chia sẻ tại sự kiện

Với thế mạnh công nghệ và là nhà tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm tại Việt Nam, đây là cơ hội để Global Care có thể giới thiệu các nền tảng công nghệ đến các doanh nghiệp tại Đài Loan. Qua các nền tảng công nghệ của mình, đến nay doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường công nghệ bảo hiểm Việt Nam với 1.5 triệu đơn hàng mỗi tháng.

Tiếp nối những nền tảng và thành tựu đạt được, người đứng đầu Global Care cũng đã chia sẻ thêm: “Tiếp đến Global Care sẽ tập trung phát triển Ecosystem. Với nền tảng này, ngoài việc tạo hệ sinh thái nhà bảo hiểm – người được bảo hiểm – cơ quan hỗ trợ pháp lý, chúng tôi còn tập trung các giá trị cốt lõi: giúp cho nhà bảo hiểm minh bạch chính sách với chi phí cạnh tranh đến người dùng, nâng cao năng lực chăm sóc sau bán hàng bằng công nghệ AI vào quy trình chăm sóc, bảo lãnh viện phí cho người dân”.

Tại sự kiện, Global Care còn giới thiệu về ứng dụng kinh doanh bảo hiểm online GSale. Ứng dụng này sẽ giúp cho đội ngũ Cộng tác viên GSale có thể xây dựng đội nhóm, trao dồi kiến thức bảo hiểm và thật dễ dàng để giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến với người dùng ở mọi lúc mọi nơi, với chính sách hoa hồng minh bạch và hấp dẫn chi trả ngay khi khách hàng tham gia thành công đơn hàng.

Không chỉ ấn tượng trước những thành tựu của Global Care, Đoàn cũng đã có những đánh giá cao về các nền tảng công nghệ và sản phẩm mà Global Care đang triển khai.

Trước đó tại Đài Loan, ngày 07/09/2023, Đại diện Global Care – Bà Đinh Thị Ngọc Niềm (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc) và Ông Đào Thế Hải (Phó Tổng Giám đốc) cũng đã có buổi chia sẻ tại Hội thảo và Đào tạo quốc tế dành cho các thành viên ưu tú ngành bảo hiểm tại Đài Loan “2023 International Training Program for Insurance Elites”.

Tại Đài Loan, Global Care cũng đã có cơ hội chia sẻ về thực tiễn Insurtech tại Việt Nam cũng như giới thiệu nền tảng công nghệ sáng tạo của Global Care trong lĩnh vực Công nghệ Bảo hiểm.

Chia sẻ của đại diện Global Care đã mang đến cho các thành viên tham dự thêm những hiểu biết sâu sắc về thị trường công nghệ bảo hiểm tại ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng, từ kinh doanh đến mô hình thực tế, cũng như thách thức mà thị trường đang gặp phải.

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam.
Qua hơn 6 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care
Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Tags: , , ,