TIN TỨC

BẢO HIỂM VBI CARE CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN GSALE

Ngày tạo: 27/03/2024
Mới đây, Global Care và nhà bảo hiểm VBI đã kết hợp và cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm VBI Care với phí bảo hiểm chỉ từ 1.000Đ/NGÀY, QUYỀN LỢI THAI SẢN ƯU VIỆT: THỜI GIAN CHỜ NGẮN NHẤT THỊ TRƯỜNG. Mang đến trải nghiệm cũng như quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.
Khi khách hàng tìm hiểu, mua sản phẩm trực tiếp trên ứng dụng GSale của Global Care, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nền tảng công nghệ hiện đại, đơn giản, nhanh chóng khi nhận ngay Giấy chứng nhận bảo hiểm trong vòng 1 phút. Ngoài ra, các quyền lợi nổi trội như:
1.Quyền lợi thai sản ưu việt: THỜI GIAN CHỜ NGẮN NHẤT THỊ TRƯỜNG
2.Bảo vệ cho các loại BỆNH SẴN CÓ
3.Trẻ em được tham gia ĐỘC LẬP
4.Bồi thường nhanh chóng CHỈ TRONG 5 NGÀY
5.Bảo lãnh viện phí SIÊU TỐC
6.Quy trình online MỌI LÚC, MỌI NƠI.
Hơn hết, nếu bạn đang tìm một gói bảo hiểm để chăm sóc sức khỏe và chuẩn bị cho kế hoạch thai sản thì VBI sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn đấy. Thời gian chờ cho thai sản chỉ 270 ngày, ngắn nhất thị trường. Nếu bạn có kế hoạch thì hãy cân nhắc sản phẩm VBI Care để lựa chọn cho bản thân và người thân của mình, được hưởng trọn nhiều quyền lợi tốt nhất ngay từ bây giờ.
Trong tuần đầu ra mắt, Global Care kết hợp với nhà bảo hiểm VBI chạy chương trình từ ngày 25/03 – 31/03/2024, dành tặng áo mưa VBI cực chất cho 20 CTV đầu tiên hoàn thành đơn bảo hiểm VBI Care (Đơn mới, không áp dụng đơn tái tục) với mức phí tối thiểu 2 triệu đồng/ hợp đồng khi chốt đơn trên app GSale.

Tham gia trực tiếp tại https://bit.ly/BHVBICareGSale

Link salekit tại đây: https://bit.ly/SalekitVBICareGSale

 Trở thành Cộng tác viên GSale để hưởng hoa hồng hấp dẫn khi giới thiệu BẢO HIỂM VBI CARE nữa đấy!

-Apple Store: https://apple.co/3DL9I38

———————–
Global Care – Best price, Best service
Hotline: 1900 2929 87
Địa chỉ: 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.
Tags: , , , ,