TIN TỨC

GLOBAL CARE RA MẮT NỀN TẢNG SO SÁNH BẢO HIỂM SỨC KHỎE

Ngày tạo: 31/07/2024

Ngày 31/07/2024, Global Care chính thức giới thiệu NỀN TẢNG SO SÁNH BẢO HIỂM SỨC KHỎE: GLOBALCARE.VN. Nền tảng công nghệ giúp khách hàng tự lựa chọn cho mình một sản phẩm bảo hiểm phù hợp, nhanh chóng và giúp doanh nghiệp bảo hiểm chuyển đổi số sản phẩm của mình mà không cần đến lực lượng công nghệ tham gia, và mục tiêu quan trọng hơn là có thể giúp ngành bảo hiểm kiến tạo thêm các dòng sản phẩm hữu ích, phù hợp với nhu cầu của người dùng trong tương lai.

Theo đó, chỉ cần truy cập website https://globalcare.vn, đăng nhập tài khoản được cung cấp là nhà bảo hiểm có thể chuyển đổi số sản phẩm của mình một cách dễ dàng như soạn thảo một văn bản word. Cũng trên website này của chúng tôi khách hàng có thể tìm kiếm, tự hiệu chỉnh một chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu được bảo vệ và khả năng tài chính của chính mình một cách dễ dàng, trực quan, nhanh chóng và minh bạch.

Mô hình này cũng chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng trong suốt hành trình bảo hiểm số với sự tích hợp công nghệ phân tích, phê duyệt bồi thường online từ AI (trí tuệ nhân tạo), nhằm hỗ trợ cho quá trình phê duyệt hồ sơ được nhanh chóng với độ chính xác cao. 

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tư vấn Global Care chia sẻ: Là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các nền tảng chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, chúng tôi luôn nung nấu ý tưởng góp phần tạo ra những đột phá cho ngành. Tôi luôn nghĩ đến việc làm sao để người dân có thể dễ dàng tham gia bảo hiểm như đi siêu thị và nền tảng so sánh bảo hiểm globalcare.vn chính là một bước đi hiện thực hóa các ý tưởng đó. Tại đây, cả hành trình tham gia bảo hiểm số của khách hàng dễ dàng như việc đi siêu thị. Chúng tôi kỳ vọng nền tảng cũng sẽ là “Siêu thị bảo hiểm trực tuyến” và là điểm mua bảo hiểm lý tưởng cho mọi nhà”.

Trong kỷ nguyên số như hiện nay, việc đưa các sản phẩm bảo hiểm lên các “sàn” trực tuyến không còn mới, nhưng một kênh dành riêng cho bảo hiểm, có thể giúp khách hàng so sánh trực quan giữa các sản phẩm bảo hiểm như Global Care có thể nói là độc đáo và chưa từng có.

Bà Niềm chia sẻ thêm: “Nhiều năm qua Global Care tự hào là cầu nối số giữa Nhà Bảo hiểm và Khách hàng để lan tỏa giá trị của bảo hiểm đến với từng người dân Việt. Với nền tảng công nghệ vượt trội, sức mạnh nội tại và sự tin tưởng hợp tác của các nhà bảo hiểm dành cho Global Care, chúng tôi tin rằng nền tảng so sánh sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng một điểm tiếp cận bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất”.

Không chỉ mang đến lợi ích cho Khách hàng, nền tảng còn là một công cụ thiết thực cho Đội ngũ tư vấn bảo hiểm trên thị trường. Thông qua nền tảng so sánh này, người đại lý bảo hiểm nói chung hoặc Cộng tác viên (CTV) của Global Care dễ dàng tìm kiếm một chương trình bảo hiểm phù hợp cho khách hàng. Chỉ với 1 chạm, CTV có thể nhanh chóng giới thiệu sản phẩm uy tín đến với khách hàng và nhận được thu nhập hấp dẫn.

Đối với các công ty bảo hiểm, nền tảng cũng hứa hẹn thêm một kênh kinh doanh bảo hiểm số tiềm năng. Tại đây, Nhà bảo hiểm có thể chủ động khai báo thông tin, đưa sản phẩm lên “gian hàng” của “Siêu thị bảo hiểm” với tài khoản riêng. Toàn bộ vận hành kinh doanh bảo hiểm sau đó, đều có thể thực hiện tự động và số hóa.

“Siêu thị bảo hiểm trực tuyến” của Global cũng được nhiều chuyên gia nhận định góp phần giúp các doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường điểm chạm với khách hàng trên đa nền tảng. Có thể nói trên đường đua số hóa giữa các doanh nghiệp bảo hiểm diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, sự có mặt của các sản phẩm bảo hiểm trên các “sàn” góp phần khẳng định thương hiệu bảo hiểm số của các doanh nghiệp.

Tags: , , , ,