TIN TỨC

Global Care ra mắt GSale phiên bản mới cập nhật nhiều tính năng hấp dẫn

Ngày tạo: 16/09/2024

Global Care chính thức tung ra phiên bản cập nhật mới của ứng dụng GSale với nhiều tính năng vượt trội, mang lại trải nghiệm mượt mà và thuận tiện hơn cho người dùng kể từ ngày 15.09.2024. Dưới đây là những tiện ích nổi bật của bản cập nhật này sẽ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ Cộng tác viên (Đối tác GSale) tối ưu hiệu quả công việc:

1. Giao diện trực quan

Giao diện mới của GSale được cải tiến trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng tốt hơn.

2. Thư viện tài liệu

Tổng hợp toàn bộ tài liệu hỗ trợ công việc của Cộng tác viên từ ảnh đến poster sản phẩm – giúp người dùng dễ dàng thiết kế những poster sản phẩm được cá nhân hóa theo QR thông tin của từng Cộng tác viên. Sau khi thiết kế poster thì có thể chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội, tăng cơ hội thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

3. Săn thưởng mỗi ngày

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội săn thưởng hấp dẫn giúp Cộng tác viên gia tăng thu nhập ngoài chính sách hoa hồng trên mỗi sản phẩm.

4. Đội nhóm

Giờ đây, việc xây dựng và quản lý đội nhóm thật dễ dàng với tính năng theo dõi nhiệm vụ, mục tiêu và thăng cấp của cá nhân và cả đội nhóm.

Lưu ý: Kết quả thăng cấp sẽ được cập nhật lại vào ngày mùng 1 của tháng tiếp theo và hưởng quyền lợi theo vị trí mới.

5. Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Ngay trên GSale cũng đã thêm những “Câu hỏi thường gặp”, giúp người dùng dễ dàng tìm được thông tin về ứng dụng hay hoạt động của doanh nghiệp nhanh chóng để giới thiệu đến khách hàng.

 6. Hợp đồng bảo hiểm

 Với tính năng này người dùng có thể xem lại thông tin tất cả các hợp đồng bảo hiểm đã tham gia hay theo dõi các hợp đồng sắp đến hạn để kịp thời tái tục và được bảo vệ liên tục.

7. Tiền thưởng 

Khoản tiền thưởng kiếm được từ “săn thưởng” có thể dùng để mua các sản phẩm bảo hiểm khác ngay trên GSale.

Với những tiện ích mới ưu việt trên đây, GSale với phiên bản cập nhật sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của mỗi Cộng tác viên GSale trên hành trình lan tỏa bảo hiểm đến với mọi nhà.

Tải ngay phiên bản mới của GSale để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và đón nhận cơ hội săn thưởng hấp dẫn ngay hôm nay! 

Tags: , , ,