TIN TỨC

Cháy nổ: những con số đáng báo động

Ngày tạo: 01/04/2024

Sản phẩm Bảo hiểm nhà tư nhân với tổng quyền lợi đến 10 tỷ đồng giúp người dân chia sẻ các gánh nặng tài chính nếu rủi ro cháy nổ không may xảy đến. 

Theo số liệu thống kê của Cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy năm 2023, toàn quốc xảy ra 3.440 vụ cháy, làm chết 146 người, bị thương 109 người, thiệt hại về tài sản sơ bộ ước tính khoảng 878 tỷ đồng. Số liệu mới nhất trong tháng 2/2024, toàn quốc xảy ra 447 vụ cháy.

Giới chuyên môn thống kê, cháy chủ yếu xảy tại thành thị với 227 vụ, chiếm tới 62%. Loại hình xảy ra cháy nhiều nhất là nhà dân với 184 vụ, nguyên nhân chủ yếu cháy do sự cố hệ thống, thiết bị điện.

Cháy không chỉ đe dọa đến tính mạng mà còn gây thiệt hại về kinh tế. Do đó, việc mua các loại bảo hiểm cháy nổ tại nhà cũng là một trong các biện pháp dự phòng trước các rủi ro cháy nổ.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Global Care – Fina – VNI giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm nhà tư nhân, đồng thời, triển khai chương trình tặng 300.000 gói bảo hiểm nhà tư nhân trải nghiệm 30 ngày miễn phí, hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức, chủ động bảo vệ ngôi nhà của khách hàng Tập đoàn Đất xanh trước các rủi ro cháy, nổ, trộm cướp và nhiều nhiều quyền lợi khác.

Cụ thể, khách hàng mua sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh phân phối hoặc phát triển sẽ có cơ hội được trải nghiệm “30 ngày bảo vệ ngôi nhà toàn diện” hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian trải nghiệm, khách hàng có thể chủ động dừng hoặc tiếp tục tham gia bảo vệ trọn vẹn ngôi nhà 365 ngày với mức phí ưu đãi.

Quyền lợi của chương trình bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng, giúp người dân sẻ chia gánh nặng tài chính khi những rủi ro không may xảy đến. Trong thời gian trải nghiệm, khách hàng sẽ được hưởng mọi quyền lợi như khi tham gia chính thức.

Quyền lợi của chương trình bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng, giúp người dân sẻ chia gánh nặng tài chính khi những rủi ro không may xảy đến. Trong thời gian trải nghiệm, khách hàng sẽ được hưởng mọi quyền lợi như khi tham gia chính thức.

Để tham gia sản phẩm Bảo hiểm nhà tư nhân, khách hàng có thể thao tác trên nền tảng công nghệ của Global Care. Toàn bộ quy trình đều đã được số hóa từ khâu tìm hiểu quyền lợi, điều khoản sản phẩm đến các bước tham gia và nhận chứng nhận bảo hiểm điện tử.

Một trong những ưu điểm khác của gói bảo hiểm được nhiều khách hàng nhận xét gồm không yêu cầu đánh giá giá trị thực tế của ngôi nhà; Không yêu cầu kê khai danh mục tài sản bên trong; miễn phí thuê nhà sau tổn thất; bồi thường thay thế mới theo giá thị trường; thủ tục bồi thường nhanh chóng, thuận tiện.

Với biện pháp “dự phòng” này, liên minh 3 bên: VNI – Global Care – FINA kỳ vọng sản phẩm sẽ nâng cao những trải nghiệm tích cực cho khách hàng của Đất Xanh, không chỉ với không gian sống cao cấp mà “mái ấm” thân thương của khách hàng còn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro để an tâm vui sống.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900292987

Mobile: 0908280144 – Ms. Khánh Linh

Email: [email protected]

Tags: , , ,