TIN TỨC

GLOBAL CARE ĐỒNG HÀNH CÙNG AHAMOVE MANG BẢO HIỂM FAMILY CARE ĐẾN CHO BÁC TÀI

Ngày tạo: 24/04/2024

Sáng 21/04/2024 vừa qua, Global Care đồng hành cùng Ahamove tại sự kiện vinh danh đối tác quý 1/2024.

Là đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hiểm số đến đối tác khách hàng Ahamove, Global Care tự hào mang đến sự an tâm cho các Bác tài trong hành trình vận chuyển hàng hóa trên khắp nẻo đường Việt Nam.

Tại sự kiện lần này của đối tác Ahamove, nhiều bác tài Ahamove đã tin tưởng lựa chọn Family Care là giải pháp bảo vệ tài chính để thêm an tâm khi công tác.

Family Care là sản phẩm bảo hiểm của Bảo Minh và được phân phối qua Global Care là dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ với mức phí bình dân, phù hợp cho các trụ cột gia đình với quyền lợi tử vong được thiết kế lên đến 2 tỷ đồng. 

Family Care là gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện với hai lớp bảo vệ song song bảo hiểm cho cả trường hợp tai nạn và bệnh tật, ốm đau, là một trong những phương án dự phòng hỗ trợ tài chính kịp thời trước những rủi ro trong cuộc sống. 

Điểm đặc biệt ở Family Care còn ở thủ tục và quy trình hoàn toàn trực tuyến. Tất cả các thao tác từ việc tìm hiểu, tham gia, thanh toán, nhận chứng nhận bảo hiểm và quản lý hợp đồng đều có thể thao tác trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Nếu bạn quan tâm Family Care thì có thể tham gia dễ dàng trên các nền tảng của Global Care tại đây

Tags: , ,